Mục tiêu của chuyên gia về dầu ăn tốt chuẩn

Posted on at


Mục tiêu của chuyên gia về dầu ăn tốt chuẩn

Quý khách đã biết phương pháp lựa dầu ăn nào tốt nguyên chất cho sức khỏe chưa? lúc dầu ăn - dầu ăn gia đình là nguyên liệu không thể thiếu trong bữa ăn của gia đình hàng ngày.

Điều làm anh chị bối rối khi muốn mua một chai dầu ăn cho gia đình mình khi dạo một vòng siêu thị choáng ngợp trước một rừng các dòng dầu ăn mang nhiều chủng loại, ngoại hình, nhãn hiệu. Băn khoăn chọn lựa dòng dầu ăn nào có thể phù hợp với những hình thức chế biến như rán, xào, trộn salad vừa đem đến giá trị dinh dưỡng dồi dào cho bữa ăn gia đình cũng ko phải chuyện dễ.

 

Người tiêu dùng dễ bị choáng ngợp bởi hàng chục loại dầu ăn mang rộng rãi chủng dòng, kiểu dáng, nhãn hàng

Sản phẩm có giá tốt: dầu ăn hạt cải của thương hiệu dầu ăn OiliO mời bạn tham khảo thêm.

Để Đánh giá về cách thức lựa dầu ăn tốt chuẩn cho sức khỏe, bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc trung tâm Dinh dưỡng TP. HCM cho biết, ngoài thương hiệu uy tín, thành phần nguyên liệu là yếu tố quan yếu, quyết định chất lượng của dầu ăn.

 

BS Diệp đánh giá cao dòng dầu ăn đậu nành, hướng dương, dầu gạo, dầu ăn ô liu

Dầu ăn và bài toán “tối ưu”

Câu chuyện xem dầu ăn tưởng như phức tạp nhưng theo bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Diệp, chị em cần chú ý tới 2 nguyên tố sau:

- Uy tín thương hiệu: Cả nhà tìm thương hiệu dầu ăn trong khoảng nhà cung cấp uy tín, sở hữu dây chuyền khoa học tiên tiến. Sản phẩm mang chứng nhận, kiểm tra của cơ quan chức năng. nhà cung cấp sở hữu liên hệ rõ ràng, website với phần lớn thông báo thiết yếu.

- Thành phần, nguyên liệu dầu ăn: có nhiều loại dầu thực vật tốt cho sức khỏe như dầu ô-liu, dầu ngô, dầu vừng… Ba loại dầu ăn sau đây được giám định cao bởi trị giá dinh dưỡng và các lợi ích cho sức khỏe.

- Dầu gạo: Là dòng dầu cao cấp và tốt cho sức khỏe sở hữu “dưỡng chất vàng” gamma-oryzanol. Đây là chất chống ô-xy hóa hiệu quả gấp bốn lần vitamin E, cộng sở hữu phytosterols với khả năng giảm cholesterol xấu, tăng cường hệ miễn nhiễm, ức chế hình thành các gốc tự do giúp làm cho chậm thời kỳ lão hóa, giảm nguy cơ mắc ung thư

- Dầu hướng dương: có cất hàm lượng vitamin E cao nhất so sở hữu những loại dầu thực vật. Mỗi thìa canh dầu hướng dương cung ứng 6,1mg vitamin E, đáp ứng khoảng 40% lượng khuyến cáo vitamin E hàng ngày. Đây là 1 chất chống ô-xy hóa rất thiết yếu cho cơ thể, có tác dụng chống lão hóa, giúp tạo ra các hồng cầu, tăng cường hệ tuần hoàn.

- Dầu đậu nành: Là dầu ăn được tiêu dùng nhiều trên thế giới vì với đựng các dòng a-xít béo cần thiết gồm omega 3, 6, 9 và phytosterols. các chất béo tốt trong dầu còn đem lại lợi ích đáng kể cho thị giác và não bộ.

Chính vì các ích lợi vừa nêu, anh chị em nên kếp hợp sử dụng ba mẫu dầu gạo, dầu đậu nành và dầu hướng dương để đảm bảo mang đến những ích lợi vượt trội về sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. tuy nhiên, xem mẫu dầu ăn mang thành phần phối hợp trong khoảng ba dòng dầu trên sẽ càng mang đến sự tiện lợi.

 


TAGS:


About the author

nguyenbeoit

http://victoriaoil.com.vn/ : OiliO - Dầu ăn số 1 EU là thương hiệu dầu ăn nổi tiếng của tập đoàn ADM, phân phối trực tiếp từ Victoria Việt Nam.

Subscribe 0
160