Mách cách làm mũi cao không phẫu thuật tại Hà Thanh

Posted on at


Để có một chiếc mũi cao mà không gây đau rát, nhiều chị em đã lựa chọn làm mũi cao không cần phẫu thuật để thực hiện, và đây được coi là cách làm mũi cao không phẫu thuật được yêu thích nhất hiện nay. Vậy nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện như thế nào tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh?

Nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp sử dụng các chất làm đầy để nâng cao sống mũi mà không cần phẫu thuật. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng một mũi tiêm có chứa một lượng chất làm đầy vừa đủ tiêm vào vùng điều trị, sau đó bắt đầu chỉnh hình dáng mũi mới theo dáng mũi đã được đo vẽ sẵn. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi chỉ sau một thời gian ngắn, chiếc mũi bạn sẽ đẹp tự nhiên ngay tức khắc mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chất làm đầy được các bác sĩ sử dụng trong nâng mũi là một chất có dạng gel và có cấu tạo là Axit Hyaluronic, đồng thời là chất thường xuyên được sử dụng trong thẩm mỹ. Vì có cấu tạo giống một chất có trong cơ thể người, chính vì vậy mà khi đi vào cơ thể, chất làm đầy sẽ không gây kích ứng và không bị đào thải ra ngoài.


Quy trình nâng mũi không phẫu thuật

Nếu bạn đang băn khoăn nang mui khong phau thuat o dau tot nhat thì Hà Thanh lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, với nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể yên tâm rằng các bác sĩ sẽ là những người trực tiếp thực hiện các thao tác nâng mũi để đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn. Dù là nâng mũi không cần phẫu thuật, nhưng mọi thao tác nâng mũi đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, nơi có các thiết bị hiện đại và an toàn. Không chỉ có vậy, các thao tác thực hiện cũng được các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh thực hiện theo trình tự, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quy trình nâng mũi an toàn của Bộ Y tế. Bạn sẽ không còn phải lo lắng nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt nhất khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn cách thực hiện phù hợp và định lượng chất làm đầy cần sử dụng

Bước 2: Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với yêu cầu và khuôn mặt của bạn

Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi thực hiện

Bước 4: Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy vào mũi và chỉnh hình dáng mũi

Bước 5: Bác sĩ sẽ cố định dáng mũi và kết thúc điều trị, đồng thời dặn dò bạn cách chăm sóc mũi tại nhà.

Bạn có thể yên tâm rằng sau khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật, bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp tự nhiên và nhanh chóng trong vòng vài phút thực hiện. Các bác sĩ điều là những người được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm về nâng mũi, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt nhất có thể. Đồng thời, bạn có thể yên tâm rằng sẽ không hề để lại bất kỳ di chứng nào.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với quy trình thực hiện an toàn và hệ thống kỹ thuật hiện đại, chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng rất và phải. Bạn sẽ không phải băn khoăn nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu nữa, vì chỉ với 8 triệu đồng, bạn sẽ có chiếc mũi mới đẹp như ý muốn mà không hề gây biến chứng cũng không hề để lại tác dụng phụ.

Với quy trình nâng mũi không phẫu thuật an toàn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chắc chắn sẽ đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp theo đúng ý muốn. Nếu bạn muốn được nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng đến một trong hai cơ sở, hoặc gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để đặt lịch tư vấn và được giải đáp các thắc mắc.



About the author

160