Messi không được tự do trong phòng thay đồ

Posted on at


HLV Barcelona, Luis Enrique khẳng định sự tự do của Lionel Messi chỉ diễn ra trên sân cỏ còn trong phòng thay đồ Messi cũng được đối xử như bất cứ cầu thủ nào khác của Barca.

Messi đang thể hiện vai trò thủ lĩnh trong lối chơi của Barca

Messi đang thể hiện vai trò thủ lĩnh trong lối chơi của Barca

Theo tin bóng đá nhanh cho biết,Messi,người đã đạt đến cột mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh cũng chính là ngôi sao sáng nhất tại Noucamp,dưới thời Luis Enrique, Leo luôn được phép chơi tự do theo ý mình, nhưng đó chỉ là trên sân cỏ, trong phòng thay đồ, sẽ chẳng có bất kì ai được ưu ái kể cả siêu sao người Argentina.

Khi được hỏi liệu Messi được cấp hoàn toàn tự do, Enrique nói với các phóng viên của tip bóng đá miễn phí :"Vâng, Với tài năng của mình, Messi hoàn toàn được thi đấu tự do trên sân. Nhưng trong phòng thay đồ, cậu ấy không có quyền muốn làm gì thì làm, ngay cả với vị thế và tầm ảnh hưởng ở đội bóng”.

Xavi thừa nhận hồi đầu tuần này rằng anh không cảm thấy hạnh phúc với vai trò  dự bị trong mùa giải này, nhưng sẽ cố gắng nỗ lực làm tất cả để thay đổi tình hình. Luis Enrique rất bình thản trước phát biểu này, không những thế ông còn tỏ ra vui mừng."Đó là mục tiêu của mỗi cầu thủ, 34 hoặc 20, tất cả họ đều muốn chơi và giúp đội bóng", ông nói. Tôi thích thực tế rằng tất cả các cầu thủ có chí cầu tiến bên cạnh sự  tôn trọng. 

>> Cavani sẽ không găn bó lâu dài với PSG
>> Mourinho từ chối xin lỗi Wenger
>> Messi lại sắp hầu tòa vì cáo buộc trốn thuế


TAGS:


About the author

160