Messi xứng đáng được vinh danh tại thánh địa Madrid

Posted on at


Giám đốc thể thao Barcelona mong muốn nhìn thấy ngôi sao Argentina phá vỡ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Zarra và được vinh danh ở chính sân Bernabeu trong trận El Clasico với tư cách là chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của La Liga.

>> Xứ Wales khao khát vượt qua vòng loại Euro 2016
>> MU sở hữu 3 tiền đạo tốt nhất thế giới – Herrera
>> Casillas và De Gea phải học cách chia sẻ

Zubizarreta tin Messi xứng đáng được vinh danh tại Bernabeu

Zubizarreta tin Messi xứng đáng được vinh danh tại Bernabeu

Andoni Zubizarreta nhận định rằng Lionel Messi xứng đáng được vinh danh tại thánh địa Bernabeu của Real Madrid nếu anh phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại La Liga trong trận El Clasico.Chỉ với 3 bàn thắng nữa Messi sẽ chính thức xô đổ kỷ lục 251 lần lập công của huyền thoại Tây Ban Nha - Telmo Zarra và khả năng này rất có thể sẽ xảy ra.Tổng thư ký của LFP (LĐBĐ Tây Ban Nha), ông Javier Tebas ủng hộ việc Messi sẽ được vinh danh tại Real Madrid nếu vượt qua cột mốc 251 bàn thắng.

Mới đây, Zubizarreta cũng ra sức hoan nghênh ý kiến này. Ông cho rằng Messi hoàn toàn xứng đáng với việc này cho những gì anh đã cống hiến tại giải đấu.“Cậu ấy xứng đáng có được sự tưởng thưởng. Chúng tôi sẽ có được bàn thắng trong trận gặp Eiber và sau đó là giành chiến thắng ở Madrid," ông nói với kênh kèo bóng đá AS ."Chúng tôi đã nhìn thấy NHM tại Bernabeu vỗ tay tán thưởng cho một cầu thủ Barca trong quá khứ, và ngược lại".Người mà Zubizarreta nhắc đến chính là siêu sao đậm chất kĩ thuật Ronaldinho. Chân sút người Brazil cũng từng được vinh danh tại Bernabeu trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Real Madrid hồi năm 2005 với màn trình diễn cực kì ấn tượng.

Phong độ cũng như hiệu uất ghi bàn của Messi hiện tại đang là mối lo ngại đối với nhiều CĐV khi anh liên tiếp bỏ lỡ nhưng quả phạt đền ngon ăn, tiêu biểu nhất là pha đá hỏng ở trận Superclasico khiến Argentina thất thủ 0-2 trước Brazil vào cuối tuần nhưng Zubizarreta tin rằng điều đó sẽ thúc đẩy Messi thi đấu tiến bộ hơn."Tôi không nghĩ việc bỏ lỡ những quả penalty ảnh hưởng tới cậu ấy. Cậu ấy đã ghi 2 bàn ở Bernabeu năm ngoái và cậu ấy nói muốn ghi bàn để giúp đội nhà chiến thắng. Việc đá hỏng penalty ở Bắc Kinh chỉ làm cho cậu ấy trở nên mạnh mẽ hơn.”



About the author

160