Mượn anh về cho nỗi nhớ của riêng em

Posted on at


 

Em vẫn muốn trở thành một điều gì đó của anh, cũng giống như việc, em sẽ lưu lại một điều gì đó đặc biệt của anh.

 

Có lẽ, em cứ nên trầm lặng như thế này thôi. Để đến khi có người thích hợp em sẽ tự nhận ra được người đó. Còn anh, sẽ luôn là một người đặc biệt, nhưng không thuộc về em.

Hôm nay em cảm thấy mệt mỏi, đau buốt đầu, muốn được đi đâu đó ngồi tĩnh lặng. Và người em nghĩ đến đương nhiên là anh. Em nghĩ, không biết anh đã hối hận với câu hẹn hò chưa? Không biết lời đề nghị của anh, mà em đã từ chối, có còn thời hạn để em thay đổi câu trả lời hay không. Lúc này, để bắt đầu lại với anh và bắt đầu với một người mới, thật sự thì em sẽ chọn anh. Vì em biết, em còn cảm giác yêu thương thân thuộc và an toàn khi ở bên cạnh anh. Những cái đó, đối với một người mới hoàn toàn, em e rằng sẽ mất rất lâu thời gian để em biết được chính xác. Bởi, anh với em, cũng đã phải trải qua nhiều năm trời mà, đúng không?

Nhưng, như em đã nói, em sẽ cố chấp lầm lì để không trượt tay lỡ send đi một tin nhắn nào cả. Em phải học cách tự trọng thôi. Em vẫn luôn nói với mình như thế. Nếu hỏi rằng đánh mất anh trong đời em có đáng tiếc hay không, thì em nói rằng chắc chắn có. Em cũng thừa biết là do mình không đủ can đảm để níu giữ đó thôi. Tại em, em không thể trách móc ai được…



About the author

Duzy

Music, games, comics

Subscribe 0
160