“Mèo cau có” kiếm 100 triệu USD trong 2 năm

Posted on at


Một “cô mèo” tại Mỹ có biệt danh "mèo cau có" (Grumpy cat) vì vẻ mặt luôn cáu kỉnh đã kiếm cho chủ nhân 100 triệu USD chỉ trong 2 năm khi tham gia đóng phim, xuất hiện trên bìa sách và nhiều sản phẩm đồ chơi.

Cô mèo có tên Tardar Sauce sống tại tiểu bang Arizona giờ đây đã trở thành một hiện tượng Internet, với hơn 6 triệu người hâm mộ trên Facebook. Cô mèo cũng có 521.000 người theo dõi trên Instagram và 255.000 theo dõi trên Twitter.

Mèo cau có đã kiếm cho chủ nhân 100 triệu USD trong vòng 2 năm
"Mèo cau có" đã kiếm cho chủ nhân 100 triệu USD trong vòng 2 năm

Theo tờ Independent, thu nhập của mèo Tardar Sauce thậm chí còn vượt cả lương của danh thủ Bồ Đào Nha Christiano Ronaldo (với 27,1 triệu bảng Anh/năm) và cao hơn nhiều lần so với nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Gwyneth Paltrow với thu nhập 12 triệu bảng Anh được công bố hồi năm ngoái.

Tabatha Bundesen, chủ nhân của “mèo cau có” cho biết, hình ảnh của mèo Tardar Sauce đã xuất hiện rộng rãi trên nhiều cuốn sách, các phương tiện thông tin đại chúng. Năm ngoái, mèo Tardar xuất hiện trên trang bìa của Nhật báo Wall Street Journal và Tạp chí New York.

Gần đây nhất, mèo Tardar xuất hiện trong tiết mục quảng cáo cho nhãn hàng cà phê đá Grumppuccino. Tardar còn vinh dự trở thành “đại sứ thương hiệu” cho nhãn hàng thức ăn nổi tiếng dành cho mèo Friskies.

Bộ phim đầu tiên về mèo Tardar có tên “Giáng sinh tồi tệ nhất của mèo cau có” (Grumpy Cat’s Worst Christmas Ever) sắp được công chiếu.

 

Mèo Tardar Sauce đã trở thành một hiện tượng Internet
Mèo Tardar Sauce đã trở thành một hiện tượng Internet

 

Tabatha cho hay vào tháng 9/2012, anh trai của cô đã đăng bức ảnh cô bế mèo Tardar lên trang Reddit. Tấm ảnh nhanh chóng lan truyền trên Internet và cô mèo đã gây “sốt” cộng đồng mạng với vẻ đăm chiêu, cau có hết sức đặc biệt của nó. Bức ảnh nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 48 giờ.

Hồi đó, Tabatha còn là một nhân viên phục vụ bàn. Cô thậm chí đã phải nghỉ cả việc ở nhà chỉ để nhận cuộc gọi từ các fan hâm mộ hỏi về mèo cưng của mình.

“Điện thoại đổ chuông cả ngày, và tôi liên tục phải nhấc máy. Tôi nghĩ Tardar Sauce là một con mèo đặc biệt nhưng không tưởng tượng được rằng, nó lại thu hút nhiều người hâm mộ đến vậy,” cô chủ vui mừng chia sẻ.


Minh Việt
Theo BI


About the author

160