Mẹo đặt lịch phỏng vấn visa mỹ thành công chỉ 1 lần duy nhất

Posted on at


Để có 1 cuộc hẹn nhanh chóng với LSQ về việc dat lich hen phong van visa my, bạn cần phải chuẩn bị tâm lỹ vững vàng, đầy đủ các loại hồ sơ giấy tờ lien quan và khả năng nói rõ ràng để bước vào buổi phỏng vấn đầy khó khăn nay.

Các qui tắc đi đặt lịch hẹn với LSQ :

- Bạn phải lên lịch hẹn cho cuộc phỏng vấn visa mỹ bằng cách sử dụng trực tuyến,trước tiên đương đơn phải điền hoàn tất và in ra mẫu đơn DS-160, bao gồm trang có số mã vạch duy nhất. Sau khi hoàn thành in ra giấy xác nhận. CHỈ ĐƯỢC ĐẶT DUY NHẤT 1 CUỘC HẸN CHO 1 NGUYÊN ĐƠN

- Nếu đương đơn làm mất giấy hẹn phỏng vấn, vui lòng vào trang Mất giấy xác nhận cuộc hẹn phỏng vấn để yêu cầu gởi thông tin xác nhận cuộc hẹn của đương đơn qua e-mail.

è các loại ho so bao lanh di my

- Nếu đương đơn muốn yêu cầu được phỏng vấn sớm, đương đơn trước hết cần phải đặt một cuộc hẹn phỏng vấn trực tuyến vào bất cứ ngày nào có sẵn trên mạng. Sau đó, đề nghị được phỏng vấn sớm bằng cách điền vào đơn xin phỏng vấn sớm trực tuyến.

- Tất cả đương đơn xin phỏng vấn sớm phải thanh toán trước phí xin visa cho cuộc hẹn phỏng vấn visa thông thường. Những đương đơn được hẹn phỏng vấn sớm nhưng sau đó lại bị Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hoa Kỳ từ chối cấp visa sẽ không được phép sử dụng tùy chọn này để xin cuộc hẹn phỏng vấn sớm khác.

Bạn cần phải thành thật, lắng nghe, hiểu và trả lời ngắn gọn những câu hỏi của LSQ, chuẩn bị đầy đủ mọi thông tin.

Bạn cần bình tĩnh và tự tin khi đối mặt với LSQ. Hãy nhìn trực tiếp vào họ khi đang giao tiếp không nên nhìn đi chỗ khác hay tránh ánh mắt dò xét của họ, trả lời rõ ràng và rành mạch từng câu hỏi mà họ đưa ra.



About the author

160