Mẹo tẩy lông nách bằng bơ

Posted on at


Từ trước đến nay, bơ luôn được biết đến là một loại quả giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và việc làm đẹp. Tuy vậy không phải chị em nào cũng biết đến tác dụng tuyệt vời của loại quả này trong việc loại bỏ những sợi lông đáng ghét. Cùng tham khảo mẹo tẩy lông nách bằng bơ rất đơn giản sau đây.

Trong quả bơ có hơn 14 loại vitamin và nhiều khoáng chất. Nhờ vậy không chỉ có tác dụng tẩy lông, bơ còn làm cho vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, sáng hơn.

tẩy lông nách

Cách làm: Cạo lấy phần ruột bơ, nghiền nhuyễn phần ruột này. Sau đó, vệ sinh vùng nách thật sạch và bôi 1 lớp bơ lên da. Bước tiếp theo, bạn dùng giấy mềm miết lên đó rồi lột nhẹ ngược hướng lông mọc. Cuối cùng rửa sạch da dưới cánh tay, có thể bôi thêm kem dưỡng ẩm để da được mịn hơn.

Chỉ với phương pháp đơn giản bạn đã có thể loại bỏ những sợi lông đáng ghét, đồng thời vùng da dưới cánh tay cũng trở nên mịn hơn. Tuy nhiên đây chỉ là cách tẩy lông tạm thời, vì không thể tác động sâu vào tận gốc lông. Lông sẽ mọc trở lại không lâu sau đó. Để có thể tẩy lông được tận gốc, bạn có thể tham khảo thêm về Nano IPL New – Light Pro – giải pháp ưu việt nhất hiện nay giúp tẩy lông tận gốc TẠI ĐÂY.


TAGS:


About the author

160