mặt nạ bạc hà dưỡng da cho da nhờn

Posted on at


Việc đắp mặt nạ tưởng chừng như đơn giản nhưng hoàn toàn không phải đâu các bạn nha. Chúng ta cần chọn mặt nạ phù hợp đúng với loại da của mình thì mới có được hiệu quả tốt nhất đó nhé. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, các bạn rất dễ bị dị ứng với các loại mỹ phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng mình sẽ giới thiệu luôn cho các bạn loại mặt nạ làm trắng da mặt thích hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm nhé

Cây bạc hà có tính kháng khuẩn rất cao, giúp tiêu diệt những vi trùng gây bệnh trên da tại những nơi bị chấn thương. Do vậy lá bạc hà đặc biệt tốt cho da bị mụn. Với ai có làn da nhờn, việc dùng bông gòn thấm nước bạc hà vào mỗi buổi tối trong vòng 45 phút sẽ mang lại hiệu quả tốt vì nước bạc hà không chỉ làm làn da bớt bóng nhờn, mà còn trị mụn, ngăn ngừa da khô, làm mát da và làm sáng các vùng da bị sậm màu. Nước bạc hà được làm rất đơn giản là chọn lá bạc hà tươi, đem nghiền nhỏ, vắt lấy nước.

mặt nạ bạc hà dưỡng da cho da nhờn 

[IMG] 

*Thành phần: Tinh chất được chiết xuất từ Bạc Hà có kết hợp với vitamin E, A và Collagen thực vật…

Cách dùng:

Các bạn dùng cọ quét hỗn hợp mặt nạ dưỡng ẩm cho da nhờn này lên mặt (Pha 2 muỗng cà phê bột  hòa tan với 2 muỗng cà phê nước sạch (ko dùng nước nóng) tạo thành hỗn hợp sệt đừng lỏng quá, đắp ko đã nhé mấy chị e, hihi), nằm thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Hương thơm của bạc hà tỏa ra sẽ khiến các bạn rất dễ chịu và thư giản. Với mặt nạ dưỡng da này thực hiện 2 lần/tuần và các buổi tối. Bởi lẽ với tác dụng sát khuẩn mạnh của bạc hà, các bạn không nên đắp vào buổi sáng vì da sau khi được làm sạch sẽ dễ bị bắt nắng.

Sau khi dùng mặt nạ, nên thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm lên da để bảo vệ và nuôi dưỡng da, điều này sẽ giúp cho da bạn vẫn khỏe mạnh sau khi dùng mặt nạ.

Sản phẩm có bán tại trung tâm chuyên trị mụn Hoàn Mỹ

89 Duy Tân, phường 15, q. Phú Nhuận, HCM

ĐT: (08)6265 4555.                         Hotline: 0983 37 45 37

Website: http://trimunhoanmy.com/

Facebook: www.facebook.com/trimunhoanmy

Tư vấn và giao hàng trên toàn quốc


About the author

160