M.U tăng lương gấp 25 lần để giữ chân Blackett

Posted on at


Tài năng trẻ Blackett đang được HLV Van Gaal tin tưởng

Tyler Blackett là một trong những tài năng của lò đào tạo Carringtonđược HLV Louis Van Gaal phát hiện ở mùa này. Dù mới 20 tuổi nhưng anh đã thi đấu 6/7 trận của M.U mùa này tại Premier League, trong đó có 5 trận được xuất phát ngay từ đầu. Ngoại trừ những sai sót và chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Leicester City, Blackett luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM Quỷ Đỏ trong những trận đấu còn lại. 
 
Tuy nhiên, mức lương hiện tại mà hậu vệ trẻ tài năng này đang nhận chỉ vỏn vẹn có 2.000 bảng/tuần. Trong khi đó, mức lương tuần của hai đồng đội của Blackett tại M.U là Wayne Rooney và Angel Di Maria đang hưởng cao gấp 3 lần số tiền mà Blackett kiếm được trong 1 năm (tương đương 300.000 bảng).


Blackett vẫn còn tiềm năng để phát triển

Để khen thưởng cho sự tiến bộ của cầu thủ trẻ này sau những gì anh trình diễn tại đội 1, HLV Van Gaal đã đề nghị BLĐ M.U ký hợp đồng mới với Blackett. Theo đó, nếu đồng ý ở lại M.U, Blackett sẽ nhận được mức lương 50.000 bảng/tuần, tăng gấp 25 lần so với thu nhập hiện tại.
 
Cuộc khủng hoảng chấn thương đầu mùa giải của M.U đã trao cho Blackett cơ hội thể hiện ở đội 1 Quỷ Đỏ. HLV Van Gaal tin rằng Blackett sẽ có tương lai tươi sáng tại “Nhà hát của những giấc mơ”.



About the author

160