Mua mật ong nguyên chất ở đâu

Posted on at


Từ lâu, các công dụng của mật ong với  chanh đào mật ong đã là một bài thuốc chữa ho gió, ho khan, ho có đờm rất hiệu quả đối với tất cả mọi người, nhất là trẻ em, người già và phụ nữ mang bầu mỗi khi thay đổi thời tiết. Ngoài ra, thức uống này còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất, thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân. Bên cạnh đó mật ong nguyên chất còn có các công dụng khác nữa khi kết hợp với chanh như là:


Từ xưa tới nay, chanh luôn được chị em phụ nữ tin dùng mỗi khi áp dụng phương pháp giảm cân, bởi chanh có hàm lượng calo thấp và nhiều vitamin C. Khi kết hợp chanh và mật ong sẽ là “liều thuốc” giảm cân vô cùng hiệu quả, mật ong chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, không chứa chất béo nên có thể bồi bổ cho cơ thể rất tốt. Để giảm mỡ bụng và béo phì hiệu quả, bạn hãy uống một ly nước ấm pha với mật ong và chanh vào buổi sáng, bạn hãy uống trước khi ăn sáng để phát huy tác dụng nhé!

 

Trong vỏ quả chanh chứa rất nhiều tinh dầu có tác dụng chữa ho,viêm họng. Trong ruột quả chanh có nhiều vitamin và khoáng chất (nhiều vitamin C) giúp tăng cường sức đề kháng. Kết hợp với mật ong có tác dụng bồi bổ dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng cơ thể, bản thân mật ong cũng có tác dụng chữa ho, chống lại quá trình lão hóa, do vậy kết hợp hai thứ lại ta được một phương thuốc chữa ho viêm họng rất tốt, lại có tác dụng bồi bổ cơ thể, làm đẹp da, kéo dài tuổi xuân. Do đó nếu như quý khách muốn tìm chỗ để mua mật ong nguyên chất ở đâu thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn liên hệ một cách tốt nhất


Bạn cũng có thể ngâm sẵn chanh đào mật ong trong hủ thủy tinh để dùng dần. Cách ngâm chanh đào mật ong thì bạn có thể thực hiện như sau: chanh đào để cả vỏ ngâm muối, rửa sạch, thái lát. Xếp chanh vào hủ thủy tinh, cứ một lớp chanh thì cho một lớp mật ong, bạn cho thêm một ít đường phèn vào rồi đậy kín nắp.

 

Trị cảm cúm bằng trà gừng, mật ong và chanh.


Để trị cảm cúm một cách hiệu quả bằng mật ong nguyên chất, bạn hãy pha một ly nước ấm với mật ong, cho thêm 2 lát gừng vào. Bạn hãy kiên trì uống hỗn hợp này mỗi ngày để trị cảm cúm hiệu quả.


Mật ong và chanh chữa các vấn đề về tiêu hóa.


Nước ép chanh tươi sẽ giúp phục hồi nồng độ pH trong cơ thể, giải độc và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin C, vitamin B2 và vitamin B. Khi kết hợp nước mật ong chanh sẽ giúp thanh lọc máu, làm sạch gan, đồng thời điều trị các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn, ợ chua và viêm loét.

 

 


TAGS:


About the author

160