Máy lọc nước 5 lõi lọc giá bao nhiêu|OHIDO

Posted on at


Link tài liệu: http://www.slideshare.net/truongohido/gi-my-lc-nc-5-li-cng-ngh-ro

 

hoặc http://forum.svydtb.edu.vn/thread-chia-se-gia-may-loc-nuoc-ro-ohido-5-loi-mang-ro-ohido--128979

 

Máy lọc nước RO Ohido T8080 5 cấp lọc hiện nay đang có giá bán niêm yết trên thị trường là 3.100.000đ. Nếu bạn mua thêm tủ đựng máy, vui lòng thêm 600.000đ tiền vỏ tủ Inox. Đây là loại tủ được làm bằng Inox không nhiễm từ, rất dày dặn, chắc chắn và không bị han gỉ do tác động từ môi trường bên ngoài. Nếu có bị bụi bẩn, dầu mỡ bám lên trên tủ, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau đi là sạch. Như vậy, giá trọn bộ máy RO Ohido T8080 5 lõi lọc tủ Inox không nghiễm từ là 3.700.000đ.

Máy lọc nước 5 cấp lọc bao gồm 5 lõi, trong đó 4 lõi lọc sẽ tham gia vào quá trình tạo nước tinh khiết, lõi lọc còn lại có tác dụng bổ trợ giúp tăng vị ngon, ngọt tự nhiên cho nước, làm mềm nước và chống tái nhiễm khuẩn.

Những lợi ích thiết thực từ máy lọc nước RO Ohido T8080 5 cấp lọc như sau:

Lọc sạch mọi vi khuẩn và các tạp chất có hại trong nước.

Loại bỏ các ion kim loại nặng, Asen, amoni, mangan, chì…

Loại bỏ các chất hữu cơ, chất hóa học độc hại như thuốc trừ sâu, dioxin, thuốc diệt cỏ, chất diệt côn trùng.

Loại bỏ Amip, virus, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây bệnh trong nước.

Cho nguồn nước uống trực tiếp, an toàn không cần đun sôi, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhiên liệu cho việc đun nấu nước.

Máy lọc nước RO Ohido có vỏ tủ Inox

Máy lọc nước RO Ohido T8080 5 cấp lọc tủ Inox không nhiễm từ có giá bán 3.700.000đ

 

Máy lọc nước RO Ohido 5 cấp lọc được thiết kế sang trọng, thuận tiện lắp đặt ở mọi vị trí, với phụ kiện đầy đủ đi kèm, bạn sẽ lắp được máy ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn. Trong khu vực Hà Nội, bán kính 20km tính từ Ohido, bạn còn được miễn phí hoàn toàn công lắp đặt và vận chuyển. Nhờ sản phẩm máy lọc nước Ohido này bạn sẽ mang đến cho khách hàng của mình những ly nước thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua nước đóng chai đóng bình một cách hiệu quả.

Bạn thân mến, trên đây là một số tư vấn của Ohido gửi đến bạn. Hi vọng qua những thông tin chúng tôi cung cấp, bạn sẽ lựa chọn được cho quán Cafe của mình một chiếc máy lọc nước phù hợp. Chúc quán cafe của bạn ngày càng đông khách, kinh doanh phát đạt.

>>>Nguồn: giá máy lọc nước 5 lõi


TAGS:


About the author

160