Máy lọc nước có công nghệ mới nhất|OHIDO

Posted on at



Các loại máy lọc nước dùng trong gia đình của Ohido thuộc Model T8080 gồm có máy 5 cấp lọc, máy 6 cấp lọc, máy 7 cấp lọc, máy 8 cấp lọc. Trong đó máy 8 cấp lọc là loại máy có công nghệ mới nhất và tốt nhất.

 

Máy lọc nước bảo vệ sức khỏe

 

Mua máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây

 

 

 

Máy lọc nước RO Ohido T8080 8 cấp lọc được coi là dòng máy cao cấp của Ohido hiện nay. Sản phẩm hay sử dụng trong các gia đình có nhiều thế hệ như ông bà, cha mẹ và con cái nhờ được gia tăng những lợi ích phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nguồn nước sau khi lọc, tất cả những chất độc hại đã bị loại bỏ, trở thành nước hoàn toàn tinh khiết, sau đó được bổ sung thêm các chức năng như tạo khoáng chất tự nhiên, cân bằng pH và làm giàu oxy trong nước. Chiếc máy lọc nước không còn đơn thuần là một thiết bị cung cấp nước sạch thông thường mà còn tốt cho sức khỏe của người cao tuổi và sự phát triển của trẻ nhỏ.

 

Máy lọc nước RO Ohido

 


Máy lọc nước RO Ohido T8080 là sản phẩm có công nghệ mới nhất và tốt nhất hiện nay

 

 

 

Máy lọc nước RO Ohido T8080 bao gồm 5 cấp lọc tiêu chuẩn và 3 lõi lọc nâng cấp. Quy trình lọc của thiết bị này như sau:

 

Ban đầu, nước nguồn sẽ lần lượt đi qua bộ 3 lõi lọc thô gồm lõi số 1 (PP), lõi số 2 (than hoạt tính dạng hạt), lõi số 3 (than hoạt tính dạng ép). Ba lõi lọc này có khả năng ngăn chặn bùn đất, cặn bẩn, rong rêu, rỉ sắt, loại bỏ các tạp chất hữu cơ, clo dư, màu sắc, mùi vị không tốt, loại bỏ các chất độc hóa học như thuốc trừ sâu, dioxin và một phần kim loại nặng trong nước.

 

Tiếp theo, nước được đẩy lên lõi số 4 chứa màng lọc RO, đây là giai đoạn quan trọng nhất quyết định đến độ tinh khiết của nước. Máy lọc nước Ohido sử dụng màng lọc RO Filmtech do hãng Dow – Một tập đoàn hàng đầu lọc nước của Mỹ sản xuất, cho nên màng lọc có tuổi thọ cao, chất lượng đảm bảo. Trên mặt màng có các khe lọc kích cỡ cực nhỏ, chỉ 0,0001 micromet, giúp tách nước khỏi các dạng vật chất như virus, vi khuẩn, kim loại nặng, chì, thủy ngân, mangan, asen, amoni… .chỉ giữ lại phần nước hoàn toàn tinh khiết.

 

Sau khi qua màng lọc RO, nước tinh khiết sẽ được chứa trong bình áp kín nhằm cách ly với môi trường bên ngoài.



About the author

160