Nở rộ trào lưu chụp ảnh cưới với phim trường

Posted on at



Mùa cưới năm nay, các phim trường là một trong những địa điểm yêu thích cho bộ ảnh cưới của nhiều đôi uyên ương.

Tính sơ bộ tại Hà Nội hiện có gần hai chục phim trường được đầu tư trang trí một cách công phu, hoành tráng theo phong cách châu Âu, Hàn Quốc như: M’s town, Les Coins, Biệt thự hoa hồng, Box Art, Lavender, Cherry Land, Love Garden... giúp các cặp đôi có được bộ ảnh cưới đẹp mỹ mãn trong không gian lãng mạn và hiện đại.

 


Các phim trường được dựng theo cấu trúc của phương Tây, mang đến cho các cặp đôi một không gian mới lạ.

 

 

Những con phố được dựng như ở nước ngoài.

 

Với ưu thế vừa có những khung ảnh đẹp lại vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà các phim trường đã trở thành địa điểm hấp dẫn nhiều đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới. Nơi đây có đầy đủ các gian hàng khác nhau như: nhà sách, tiệm cà phê, nhà ga, tiệm đồ cưới, tiệm bánh ngọt, club, hay là hẳn một con phố đêm lung linh. Điều đặc biệt hơn nữa là các con phố này không có người sinh sống, toàn bộ từ trong ra ngoài tất cả đều chỉ phục vụ cho một mục đích duy nhất đó là chụp ảnh.

Việt Phủ Thành Chương

Những khung ảnh lãng mạn, thơ mộng như một Paris thu nhỏ.

Những ảnh trường như thế này được xây dựng trên những diện tích rộng hàng nghìn mét vuông và được đầu tư từ 1 tỷ đến vài tỷ đồng. Nhờ lợi thế chủ động về thời gian, không gian, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị như đèn chiếu sáng, flash hiện đại... trong phim trường hay studio, giới trẻ vẫn có thể sở hữu những bức hình rực rỡ như chụp ngoài trời.

 

 

 

Tại các phim trường đều có đầy đủ các gian hàng khác nhau như: nhà sách, tiệm cà phê, nhà ga, tiệm đồ cưới, tiệm bánh ngọt, club, hay là hẳn một con phố đêm lung linh như ở Tây.

 

Chụp ảnh tại phim trường, các cặp đôi chỉ cần chi phí thuê theo giờ, tùy vào từng phim trường mà mức giá cũng khác nhau. So với chụp ngoại cảnh phim trường rẻ hơn rất nhiều, bởi chỉ đến tại một điểm mà các cặp đôi vẫn có thể chụp được nhiều phong cách khác nhau, cả ngoài trời và trong studio.
Ngoài những bối cảnh hiện đại và lãng mạn, một số phim trường vẫn có những bối cảnh làng quê truyền thống.

Bãi đá sông hồng

Không giống như chụp ngoại cảnh, tại phim trường cô dâu có phòng thay đồ, phòng trang điểm... cả khu ăn uống phục vụ cho các cặp đôi đến chụp ảnh.

 


TAGS:


About the author

160