Đẳng cấp khi lái Toyota camry 2.0 E phiên bản 2015

Posted on at


Toyota camry 2.0E thế hệ mới ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, sắc sảo và góc cạnh. Camry 2.0E với cụm đèn trước HID có kiểu dáng thanh và dài kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt tạo nên phong thái của một chiếc xe đẳng cấp.

Tham khảo gia xe toyota camry 2015

  Động cơ 2AR-FE

Ứng dụng công nghệ điều phối van biến thiên kép cho động cơ mới 2AR-FE giúp gia tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối ưu.

Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Toyota Camry 2015 thế hệ mới, sau 12 năm có mặt trên thị trường Camry đã trở thành dòng xe ưu chuộng nhất và bán chạy nhất hiện nay với nhiều chi tiết được nâng cấp mới hơn, hiện đại hơn thiết kế trẻ trung với phong cách khác lạ hoàn toàn so với các phiên bản trước đây.

Toyota Camry 2.0E 2015 sở hữu thiết kế cải tiến toàn diện, ngoại hình thể thao hơn cùng nội thất hiện đại và tiện nghi hơn. Dòng xe thế hệ mới đã được tái thiết kế và sử dụng hơn 2.000 thành phần hoàn toàn mới. Nội thất bên trong xe Camry 2015 cũng được nâng cấp toàn diện với chất liệu cao cấp hơn nhiều so với các phiên bản trước cùng với trang bị tiện nghi hàng đầu trong phân khúc.

Đây được đánh giá là xe Camry thể thao nhất từ trước tới nay của Toyota, nhắm tới mọi đối tượng khách hàng. Toyota đã bổ sung thêm hai phiên bản mới là SE-Hybrid và XSE. Cả hai đều sở hữu nhiều đặc tính riêng biệt, đặt biệt và nổi trội riêng thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, cụm giảm xóc lò xo cứng cao hơn và hệ thống lái trợ lực điện đã được hiệu chỉnh.

Trong khi đó, phiên bản SE được trang bị thêm một thanh chống cân bằng trên trục trước, các giảm xóc thông thường được thay thế bằng loại thể thao với các thanh dầm của hệ thống treo cứng hơn.

Một số chi tiết thiết kế trên Camry 2015 giống của các xe Toyota tại Nhật Bản cũng như Corolla phiên bản mới tại thị trường Mỹ, nhưng vẫn có nét riêng. Cụm đèn pha tích hợp xi-nhan có thiết kế tròn trịa hơn trước, cùng cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo vẻ năng động, trẻ trung hơn.

 Phiên bản mới được cải tiến toàn diện phần đầu xe, cụm đèn pha có kiểu dáng hoàn toàn mới, thể thao và năng động hơn, cụm lưới tản nhiệt và cản trước cũng được tái thiết kế với phong cách cơ bắp và mạnh mẽ hơn. 



About the author

160