Đăng ký 3g mạng Vinaphone

Posted on at


Đăng ký 3g Vinaphone trở nên dễ dàng hơn khi mà nhu cầu sử dụng Internet của khách hàng lên cao trên các thiết bị di động, máy tỉnh bảng…Giờ đây với chiếc điện thoại di động hay máy tính, máy tính bảng trên tay khách hàng là thuê bao Vinaphone đã có thể truy cập mạng, lướt web, xem phim, chơi game… ở mọi lúc mọi nơi chỉ với việc sử dụng 1 trong các gói 3G của Vinaphone.

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn ở Việt Nam nên việc đáp ứng nhu cầu cho khách hàng luôn được đề lên trên cao hết.Hôm nay xin hướng các khách hàng thuê bao VinaPhone cách đăng ký 3G chỉ với một cú pháp đơn giản là đã có thể có ngay cho mình một gói 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình rồi.

3g vinaphone

*Cách đăng ký 3g Vinaphone

Để sử dụng 3G Vinaphone khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp như sau

  • Cú pháp đăng ký : DK tên_gói  gửi 888
  • Trong đó : tên_gói  là các gói 3G mobile Internet của Vinaphone.Ví dụ khách hàng muốn đăng ký gói M50 của Vinaphone thì soạn : DK M50 gửi 888

*Danh sách gói 3G Vinaphone

gói 3g vinaphone

*Điều kiện đăng ký 3G Vinaphone

  • Điện thoại di động hỗ trợ truy cập Internet (3G/EDGE/GPRS) và cài đặt thành công cấu hình GPRS. Hầu hết các điện thoại hiện nay đều đã được cài đặt cấu hình GPRS. Tuy nhiên, nếu điện thoại chưa cài đặt cấu hình GPRS/EDGE/3G, Quý Khách vui lòng soạn tin: GPRS gửi 333 (tin nhắn hoàn toàn miễn phí) và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý : Khách hàng của VinaPhone khi sử dụng các thiết bị có hỗ trợ truy cập Internet đều được VinaPhone mở mặc định gói M0 (gói cước không mất phí thuê bao, tính cước theo mức sử dụng thực tế).

Ngoài ra khách hàng trước khi đăng ký 3g Vinaphone thì phải kiếm trả tài khoản trong thuê bao của mình có đủ tiền để đăng ký gói cước không nhé.

Chúc khách hàng đăng ký gói 3G Vinaphone thành công!!



About the author

160