Đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của mạng Mobifone

Posted on at


Dịch vụ Call Barring là dịch vụ chặn cuộc gọi của Mobifone giúp bạn lập danh sách Black list những số thuê bao mà bạn không muốn nhận cuộc gọi đến, hoặc chỉ nhận các cuộc gọi thì các thuê bao nằm trong danh sách White list mà bạn đăng ký trước đó.

Bạn liên tục bị phá hay bị nhá máy liên tục làm ảnh hưởng đến đời sống cũng như công việc thì không thể bỏ qua dịch vụ chặn cuộc gọi này cho số điện thoại của mình.Xin hướng dẫn khách hàng các đăng ký và sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi của Mobifone.

chan cuoc goi mobi

*Đăng ký dịch vụ call barring

  • Cú Pháp :  DK1  CB  gửi  7089
  • Giá : 9000đ/tháng
  • Tự động gia hạn
  • Hủy : HUY CB gửi 999

*Một số tính năng của call barring

-Sau đây là một số tính năng của call baring: Tất cả các cú pháp khách hàng gửi về số 999

chức năng call barring

*Đối tượng Áp dụng

  • Tất cả các thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều
  • Tài khoản đủ tiền đăng ký dịch vu (>9000đ)

Lưu ý : Sim DCOM 3g Fast Connect không đăng ký được

*Tiện ích của dịch vụ:

Với dịch vụ Call Barring, việc quản lý cuộc gọi giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết:

  • Bạn có một cuộc họp quan trọng, không muốn bị các cuộc gọi đến làm phiền, bạn có thể cài đặt chặn các cuộc gọi đến nhờ tính năng Black List hoặc chỉ nhận cuộc gọi từ một vài thuê bao nhờ tính năng White List trong suốt thời gian họp.
  • Bạn muốn có một kỳ nghỉ hoàn toàn yên tĩnh, tránh xa các cuộc gọi liên miên vì công việc, có thể sử dụng dịch vụ Call Barring để yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
  • Bạn đang chờ một cuộc gọi quan trọng và không muốn bị cuộc gọi đến khác xen vào, hãy sử dụng tính năng White List của dịch vụ Call Barring để chắc chắn không bỏ lỡ cuộc gọi này.
  • Bạn đang đi công tác tại nước ngoài, tính năng White List của dịch vụ Call Barring sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn kiểm soát được cước chuyển vùng quốc tế bằng cách chỉ nhận cuộc gọi đến từ những số thuê bao trong White list.

 *Một số quy định của dịch vụ Call Barring Mobifone:

 1.Các quy định đối với các cuộc gọi

 – Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Call Barring thành công, hệ thống mở tự động tính năng Blacklist bạn có thể nhận cuộc gọi của tất cả các thuê bao

 – Để chặn cuộc gọi của các số thuê bao không mong muốn, bạn thực hiện thêm các số thuê bao này vào danh sách Blackl List.

- Khi đăng ký danh sách và kích hoạt tính năng White List, bạn chỉ có thể nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao trong danh sách White List. Các thuê bao khác khi thực hiện cuộc gọi đến số thuê bao của bạn sẽ không thể kết nối cuộc gọi.

 – Tại một thời điểm, bạn chỉ có thể sử dụng một trong hai tính năng của dịch vụ là tính năng Chặn cuộc gọi (Black List) hoặc tính năng Nhận cuộc gọi (White List).

2. Quy định gia hạn dịch vụ

- Thời hạn sử dụng dịch vụ là 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Hết thời gian sử dụng 30 ngày, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước và gia hạn dịch vụ. Sau khi gia hạn dịch vụ thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao.

3. Các quy định trừ cước

- Nếu tài khoản của thuê bao trả trước có ít hơn 9.000 đồng, dịch vụ sẽ tạm thời bị khóa.

 – Khi thuê bao trả sau bị khóa hai chiều do nợ cước, dịch vụ Call Barring sẽ bị hủy. Nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn phải thanh toán toàn bộ cước phải trả và thực hiện đăng ký lại như hướng dẫn ở phần 4.

 – Nếu bạn đăng ký và huỷ dịch vụ nhiều lần trong một chu kỳ cước (30 ngày), bạn sẽ trả cước thuê bao tương ứng với số lần đăng ký.

4. Các quy định khi chuyển đổi dịch vụ

 - Chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang thuê bao trả trước và ngược lại:

   + Đối với thuê bao trả sau đang sử dụng dịch vụ Call Barring chuyển sang thuê bao trả trước: dịch vụ Call Barring sẽ bị hủy và thuê bao trả sau sẽ vẫn thanh toán cước thuê bao của chu kỳ đó (9.000 đồng/30 ngày).

  + Đối với thuê bao trả trước đang sử dụng dịch vụ Call Barring chuyển sang thuê bao trả sau: dịch vụ Call Barring sẽ bị hủy và sẽ không hoàn cước thuê bao đã trừ.

 Nếu bạn có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Call Barring như hướng dẫn tại phần 4.

- Chuyển đổi giữa các loại hình thuê bao trả trước

  + Đối với thuê bao trả trước đang sử dụng dịch vụ Call Barring chuyển đổi sang thuê bao trả trước khác được tiếp tục sử dụng dịch vụ.

5. Các quy định khác

- Số thuê bao trong danh sách Black List và White List tối đa là 25 số.

Khi bạn sử dụng dịch vụ MCA (Báo cuộc gọi nhỡ), các cuộc gọi đến từ thuê bao trong Black list sẽ không hiển thị là cuộc gọi nhỡ.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm cách đăng ký 3g mobifone để có thể truy cập Internet, lướt web, giải trí, xem phim… cùng với chiếc điện thoại của mình nữa nhé.

Chúc khách hàng thành công!!



About the author

160