Đăng ký dịch vụ Mfilm mạng Mobifone

Posted on at


Mfilm Mobifone là dịch vụ xem phim trực tuyến mà Mobifone cung cấp qua các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng). Bạn có thể xem các bộ phim trong nước và quốc tế hấp dẫn nhất.Khách hàng khi đăng ký dịch vụ Mfilm sẽ được xem những bộ phim hot nhất, nổi tiếng nhất… của Holywood trên chiếc điện thoại, smart phone.. của mình.

Các bạn nhớ đăng ký 3g mobifone và lựa chọn các gói cước 3G không giới hạn với đường truyền và tốc độ internet cao để được xem phim một cách hấp dẫn nhé…Xin hướng dẫn khách hàng cách đăng ký dịch vụ Mfilm của Mobifone với cú pháp đơn giản.

mfilm mobifone

 

*Đăng ký dịch vụ Mfilm

  • Soạn: DK1 MF gửi 7089
  • Giá cước : 20.000đ/tháng
  • Tự động gia hạn
  • Cú pháp hủy : HUY tên_gói gửi 9033 ( tên gói bao gồm :PHIM, PHIM7, PHIM30)

*Áp dụng đối tượng

  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều ( trả trước và trả sau)

*Nội dung dịch vụ Mfilm Mobifone

+ Để tải và cài đặt ứng dụng MFilm khách hàng có thể truy cập trang web http://mfilm.vn (đối với điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android), download trên Appstore với các điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành IOS và trên Store với hệ điều hành Windows 8.0 trở lên

+ Khách hàng được miễn phí download 3 phim đầu tiên, từ phim thứ 4 trở đi phí download là từ 0-5.000 VNĐ

*Giá cước dịch vụ

Cước dịch vụ

=

Cước thuê bao

+

Cước nội dung

- Cước Data (GPRS/EDGE/3G) khi sử dụng dịch vụ: Miễn phí. Để được miễn cước data khi truy cập qua wapsite, bạn cần sử dụng trình duyệt mặc định của máy điện thoại.

- Cước tải Ứng dụng dịch vụ (Client): Miễn phí

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ xem tivi mobifone để có thể xem tivi trực tuyến online những kênh cực hot, hay trên chính điện thoại của mình nữa.

Chúc khách hàng thành công!!



About the author

160