Đăng ký gói H79 Mobifone ưu đãi

Posted on at


Nhằm chuyên dụng cho người mua rẻ hơn trong dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới, Mobifone đã cho triển khai gói cước H79 mới có giảm giá gọi thoại và nhắn tin nội mạng khôn xiết quyến rũ. đặc biệt, gói cước này chỉ ứng dụng trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp đến thôi nên khách hàng với thể thả phanh mà gọi điện, nhắn tin cho bạn bè, người nhà rồi. cộng. Tìm hiểu nhanh về gói H70 để biết rõ những khuyến mãi cũng như phương pháp đăng ký dùng nha.

Gọi, nhắn tin thả ga với gói H79 của Mobifone:

– thời gian khởi đầu đăng ký: Trong 01 ngày 29/04/2016.

– khuôn khổ sử dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng được phép đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời tham gia gói khuyến mại từ nhà mạng. không những thế, với phổ biến người dùng đã hủy nhận tin truyền bá từ Mobifone thì sẽ không nhận được tin mời tham gia gói H79. Trường hợp này, quý khách sở hữu thể gọi đến tổng đài 9090 để được tra cứu trực tiếp trên số thuê bao của mình nhé.

Gói cước H79 Mobifone
Đăng ký gói H79 để được thả phanh gọi thoại, nhắn tin có chỉ 100đ/phút + một SMS bạn nhé
những ưu đãi tốt bất thần từ gói H79 Mobifone:

– Cước phí đăng ký: 79.000đ.

– thời kì khuyến mại của gói: Trong 5 ngày, từ ngày 29/4 tới hết ngày 3/5/2016.

– Thuê bao sẽ với gay 790 phút gọi nội mạng và 70 SMS nội mạng lúc đăng ký gói cước thành công.

cách thức đăng ký gói H79 của Mobifone:

– Thuê bao thuộc danh sách các bạn được ưu đãi đăng ký gói cước kể trên hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để đăng ký gói cước:

Soạn: DK H79 gửi 999.

– Sau lúc gửi tin nhắn đi, hệ thống sẽ công nhận việc đăng ký gói cước của bạn và cộng ngay những ưu đãi này vào account thuê bao. Trong thời kỳ dùng gói cước, các bạn nên lưu ý biên soạn tin: KT H79 gửi 999 để kiểm tra số phút gọi và số lượng SMS còn lại để không bị “lố” và trừ tiền phát sinh nha.

Bạn cũng có thể tìm hiểu các cài 3g mobifone với Cac goi cuoc 3G Mobifone ưu đãi và hấp dẫn để có thể sự dịch vụ Mobifone tốt nhất.

Xem thêm: huy goi f300 mobifone

Bạn đã thấy lợi ích của việc đăng ký gói H79 chưa? Nên nhớ gói cước chỉ với thể đăng ký trong ngày 29/4 thôi, vì thế đừng bỏ lỡ nhé. Chúc người mua đăng ký thành công và có các phút trò chuyện thật vui lúc tiêu dùng gói H79.


TAGS:


About the author

160