Đừng nghĩ anh trẻ con nhé

Posted on at


Tình cảm dành cho em xuất phát từ trái tim anh chứ không phải từ sự “xúi bẩy” của người khác như em nghĩ đâu.

Có thể em sẽ ngạc nhiên và cảm thấy buồn cười khi nhận được bức thư này, vì thời đại này ai còn viết thư nữa, phải không? Anh cũng suy nghĩ mãi xem có nên viết nó hay không. Mới đầu anh chỉ định nhắn tin thôi, nhưng mà nghĩ mãi thì nhắn tin sẽ không thể truyền đạt hết được những gì anh muốn nói. Nên cuối cùng anh quyết định viết cho em một bức thư. Nói thật là từ bé đến giờ anh chưa viết thư cho ai cả. Dù sao em cũng cố dành vài phút đọc hết nó nhé!

Đầu tiên anh muốn nói lý do anh viết bức thư này, đó là vì anh không muốn những đêm mất ngủ triền miên tiếp tục diễn ra với anh nữa. Thực sự thì anh cảm thấy mệt mỏi và thê thảm lắm rồi. Đêm nào cũng trằn trọc đến 3, 4 giờ sáng mới chợp mắt được, 7h30 lại phải dậy đi làm. Em biết cảm giác của người thiếu ngủ phải đi làm nó thế nào rồi đấy. Hôm trước em có bảo anh dạo này gầy thế. Vậy theo em, mất ngủ gần hai tháng trời, chả ăn uống được gì, tinh thần lúc nào cũng trong trạng thái chán nản, liệu có béo được không? Thực sự thì anh không muốn kể lể, than thở với em một tí nào đâu. Nhưng anh cảm thấy bế tắc quá, anh không biết làm sao để thoát khỏi tình trạng này. Trong khi giai đoạn hiện tại, anh có quá nhiều công việc phải giải quyết, rồi những kế hoạch dở dang không thể hoàn thành như dự định đặt ra lúc ban đầu. Nói qua cho em biết thế thôi, chứ anh cũng không muốn đi sâu vào những vấn đề cá nhân của anh. Vì anh biết, em cũng chẳng muốn quan tâm đến nó làm gì. Anh sẽ chỉ nói một số chuyện có liên quan đến em thôi.

Anh xin lỗi trước vì phải nhắc lại chuyện cũ một tí, chuyện giữa anh và em ấy mà. Anh biết đó là sai lầm lớn nhất của anh, nó làm xấu đi tình cảm đang tốt đẹp giữa anh và em. Nói thật sau chuyện đó anh cảm thấy rất xấu hổ và hối hận. Anh chỉ ước gì anh đã không xử sự ngu ngốc như vậy. Còn em, sau ngày hôm đó, anh biết em giận anh. Đến bây giờ em vẫn còn giữ khoảng cách và đề phòng anh. Sau cái chuyện đáng xấu hổ đó, anh đã hiểu được suy nghĩ của em, anh đã cố gắng để quên em đi. Anh tìm đến một vài người con gái khác, nhưng thực sự là, ở bên họ anh chẳng có một tí cảm xúc gì cả, đầu óc anh lúc nào cũng chỉ nhớ đến em.



About the author

Duzy

Music, games, comics

Subscribe 0
160