Đừng yêu ai đó chỉ bởi vì những lý do sau.

Posted on at


Nếu bạn không yêu ai nghĩa là bạn giàu có về mặt thời gian. Hãy đi tới những nơi bạn chưa tới, thực hiện những đam mệ còn dang dở hay đơn giản là để bản thân thêm nhiều phần thú vị. Trên những cung đường cô đơn nhưng không đơn độc đó đừng quên gắn trên môi nụ cười. Một cách tự nhiên, nửa trái tim còn lại của bạn vẫn còn đang đứng đợi bạn đâu đó sẽ nhận ra bạn thôi.


Đừng yêu ai chỉ vì bạn thấy cô đơn. Bởi khi đó, nếu thứ bạn nhận được là quan tâm săn sóc thì người đó xứng đáng nhiều hơn thế. Cùng với đó có thể là ngọt ngào nhưng không phải đồng cảm sẻ chia. Tin tôi đi, cảm giác đó tồi tệ hơn cô đơn rất nhiều lần.


Đừng yêu ai chỉ bởi họ đẹp. Điều đó có nghĩa là họ có thể dễ dàng yêu ai đó đẹp hơn ta. Và bởi “tốc độ ánh sáng nhanh hơn tốc độ âm thanh nên nhiều người rất đẹp cho tới khi họ cất lời “. Đứng bên cái đẹp là một cảm giác mang chút vinh quang. Và thật tự hào khi mọi người comment “bồ đẹp thế” nhưng cũng rất mỏi tay khi phải đi xóa hình hậu chia tay.



Đừng yêu ai chỉ vì sex. Bởi mối liên kết đó rất lỏng lẻo và thiếu gắn kết. Khi không còn đáp ứng được nhau nữa, lâu hoặc chóng, hoặc bạn hoặc người đó sẽ ra đi, tệ hơn là lừa dối nhau. Sau này nhớ lại, sẽ chẳng có gì. Bạn chỉ thấy ân hận mà thôi, và nói theo một cách nào đó, nó thật rẻ tiền.


Đừng yêu nhau vì tiền vì tiền là giấy, đốt là cháy, chỉ toàn phù du. Bởi một khi tiền hết thì là hằn học, đay nghiến lẫn nhau. Nhiều người nói “thà khóc trên BMW còn hơn hát sau xe đạp”. đừng tin, bởi khóc trên BMW còn cô đơn hơn cả cô đơn và rẻ tiền hơn lí do sex.


Nếu bạn cô đơn hãy xách ba lô lên và đi, trái đất rộng lắm, vẫn còn rất nhiều người để làm bạn ngoài kia. Tình yêu có thể rời bỏ ta nhưng bạn bè thì luôn đứng đó dang tay mỉm cười.


Hãy tự làm đẹp cho bản thân và cười nhiều hơn nữa, nụ cười là thứ mỹ phẩm khó mua nhưng lại dễ kiếm. Đừng ủ rủ vì bạn chưa có người yêu. Người ta sẽ không muốn bắt chuyện và hẹn hò với một người cau có đâu.


Nếu bạn cần sex, đôi khi một mối quan hệ không rõ ràng là một phương án tốt. Nhớ dùng BCS và tôn trọng bạn tình dù đó là những người bán dâm. Họ đã vứt tự trọng để đem về chút tiền có thể là cho đứa con còn quá nhỏ hay người mẹ già yếu đuối. Chúng ta không có quyền phán xét người khác, bởi vạn vật đều có nhân quả nên chúa trời sẽ làm việc đó thay ta.


Hãy lao động hết mình, trau dồi bản thân, những đồng tiền tự mình kiếm được thì luôn đầy hào quang và đáng trân trọng.


Nói ngắn gọn thì nếu bạn không yêu ai nghĩa là bạn giàu có về mặt thời gian. Hãy tận dụng triệt để nguồn tài nguyên vô giá đó để làm đẹp về cả hình thức lẫn tâm hồn. Hãy đi tới những nơi bạn chưa tới, thực hiện những đam mệ còn dang dở hay đơn giản là để bản thân thêm nhiều phần thú vị. Trên những cung đường cô đơn nhưng không đơn độc đó đừng quên gắn trên môi nụ cười. Một cách tự nhiên, nửa trái tim còn lại của bạn vẫn còn đang đứng đợi bạn đâu đó sẽ nhận ra bạn thôi.







About the author

Duc-Nv

I'm crazyyyyy

Subscribe 0
160