"Ngọc nữ" của Nhật Bản bị tố "làm chuyện người lớn" ở tuổi 15

Posted on at


Trang Sina vào 6/1 đăng tải tin tức cho hay, báo chí Nhật Bản hiện đang xôn xao với việc ngọc nữ sinh năm 1999 Kanna Hashimoto đã ân ái với bạn trai của mình.



Trên trang cá nhân, bạn trai cũ của Kanna đã khẳng định "từng ăn nằm với cô ấy". Sau đó, anh này lập tức xóa blog và không trả lời phản hồi của cư dân mạng. Câu chuyện tưởng chừng chấm dứt thì một biên tập viên tạp chí tiết lộ trên trang Twitter: "Những người thông minh sẽ hiểu cô ấy không còn là trinh nữ. Giờ cô ấy vẫn là học sinh trung học nhưng bạn trai cũ của Kanna đã khẳng định họ thường làm việc đó ở nhà và còn miêu tả rất chi tiết từng hành động với tôi. Twitter kia của anh chàng đã bị xóa ngay sau đó, vì thế rất khó đối chất".

Thông tin này đăng tải khiến nhiều người hâm mộ Kanna cảm thấy choáng váng khi Kanna đã làm "chuyện người lớn quá sớm". Không ít người bày tỏ họ thực sự thất vọng khi hình tượng trước ống kính và ngoài đời của cô quá trái ngược.




Vẻ đẹp trong sáng của Kanna


Hashimoto Kanna, sinh ngày 3/2/1999 ở tỉnh Fukuoka, đang hoạt động trong nhóm nhạc địa phương có tên Rev. from DVL. Cô là một trong những nghệ sĩ trẻ được đánh giá có vẻ đẹp thuần khiết nhất làng giải trí xứ Phù Tang ở thời điểm này. Phía Kanna sau tin tức này hiện giờ vẫn chưa đưa ra động thái nào.


TAGS:


About the author

Roes

I come from Viet Nam

Subscribe 0
160