Người Dơi, Nữ Miêu diện thường phục vẫn gợi cảm

Posted on at


Người Dơi, Nữ Miêu diện thường phục vẫn gợi cảm


Dù phải đợi đến tận hè năm sau The Dark Knight Rises mới chính thức ra mắt, nhưng những thông tin và hình ảnh của phim luôn khiến khán giả đứng ngồi không yên. Sau khi để lộ khá nhiều ảnh về "Miêu Nữ" Anne Hathaway, lần này đến lượt "Người Dơi" Christian Bale “lên thớt”.

 




Christian Bale

  

Mới đây, các phóng viên đã chộp được khoảnh khắc Người Dơi hiện diện trên phim trường The Dark Knight Rises trong một cảnh quay khá muộn tại trung tâm thành phố Los Angeles. Không chỉ có vậy,Miêu Nữ cũng nằm trong tầm ngắm của phóng viên. 

 


Anne Hathaway

 

Cả 2 người xuất hiện trong trang phục khá sang trọng. Đặc biệt, trang phục của Anne Hathaway từ váy cho đến áo khoác đều mang màu đen ưa thích của Catwoman. Sau đó, Christian Bale bước lên một chiếc xe Lamborghini mới coóng trong khi nàng Miêu Nữ lại nhanh chóng gọi cho mình một chiếc taxi.

 




Anne Hathaway quyến rũ trong trang phục cổ điển

 

Trước đó, một vài người tình cờ thấy cô nàng trong bộ đồ đen sang trọng cùng chiếc mũ rộng vành ở một cảnh quay khác. Anne Hathaway được nhận xét khá giống với huyền thoại Audrey Hepburn trong hình tượng đó.

 

 

 

Hơn thế nữa, ngoài những hình ảnh quý ông lịch lãm, Người Dơi trong trang phục quen thuộc cùng chiếc batwing cũng đã xuất hiện ở một vài cảnh quay trước đó của The Dark Knight Rises.

 


  

The Dark Knight Rises sẽ chính thức ra rạp vào ngày 20/07/2012. Phim được thực hiện bởi đạo diễnChristopher Nolan cùng dàn diễn viên Christian Bale, Morgan Freeman, Michael Caine, Gary Oldman, Tom Hardy, Anne Hathaway, Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt.


About the author

160