Người Việt Nam nâng mũi bọc sụn nói riêng

Posted on at


Người Việt Nam nâng mũi bọc sụn nói riêng và người châu Á nói chung thường có chiếc mũi không cao như người phương Tây

Chính vì thế mà khi tìm đến với hình thức nâng mũi bọc sụn nhiều người đã thực sự bất ngờ vì sự thay đổi của mình, nó được đánh giá là hình thức tốt nhất để có thể cải thiện được khuyết điểm này, mang đến những đường nét mềm mại, thanh thoát hơn cho gương mặt.

nang-mui-boc-sun

Tô Tuyết Trâm là một ví dụ điển hình. Vốn dĩ nâng mũi s line cô nàng này có gương mặt khá bầu bĩnh, đôi mắt to, tuy nhiên chỉ vì khuyết điểm duy nhất là sống mũi thấp và phần đầu còn to bè, bởi thế cho nên cô vẫn luôn tự ti vì diện mạo của mình. Cô từng chia sẻ, mỗi khi đi ra ngoài gặp gỡ giao lưu cùng bạn bè hay tham dự những bữa tiệc, cô phải mất khá nhiều thời gian để trang điểm, “cải tạo” cho đường nét thêm thanh thoát hơn. Và chính điều này khiến cho cô nhiều khi cảm thấy vô cùng khó khăn, tốn kém nhiều thời gian. Sau những ngày tháng trăn trở, tìm thẩm mỹ viện hiểu thông tin qua những người bạn bè, cuối cùng Tô Tuyết Trâm cũng tìm ra được cho mình một phương pháp được đánh giá là tốt nhất với nâng mũi bọc sụn.

Trước khi quyết định làm đẹp, Trâm cũng lo sợ mình sẽ gặp phải những biến chứng, phải chịu những cơn đau vì thế mà đôi khi còn chần chừ. Tuy nhiên, khi tìm đến bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, được các bác sĩ tư vấn, giải đáp những khúc mắc còn vướng trong lòng, cuối cùng Trâm cũng đưa ra một quyết định vô cùng đúng đắn là quyết tâm đi đến cùng với khao khát cháy bỏng là làm đẹp cho bản thân, tìm kiếm lại sự tự tin cho bản thân mình.

Với thời gian tiến hành tương đối nhanh, chỉ 30 phút sau khi được gây tê để cùng bác sĩ thực hiện, Tô Tuyết Trâm đã thay đổi được diện mạo của chính bản thân mình. Đây là phương pháp hiện đại bậc nhất hiện nay, cũng từng được nhiều người nổi tiếng sử dụng để làm đẹp cho mình. Chỉ sau 1 tháng kiêng cữ và thực hiện đúng với những gì mà bác sĩ đưa ra theo yêu cầu, cuối cùng, Tô Tuyết Trâm cũng đã có được điều hoàn hảo nhất cho bản thân mình với chiếc mũi cao dọc dừa, thon gọn và nhất là phù hợp với gương mặt của cô.

Sau khi có cú lột xác ngoạn mục này, Tô Tuyết Trâm đã lấy lại được sự tự tin khi xuất hiện cùng mọi người, không những thế nhiều người còn không nhận ra sự thay đổi của cô, họ còn hỏi Trâm bí quyết để có được cho mình một diện mạo tươi mới, trẻ trung  như vậy.



About the author

160