"Nhĩ Khang" Châu Kiệt bị siết nợ vì ham mê cờ bạc

Posted on at


Châu Kiệt vướng nghi án quỵt nợ đánh bạc tại Macau và Las Vegas.

Theo tin tuc ngoi sao - Sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách, nếu như những diễn viên chính của bộ phim như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng có sự nghiệp ngày càng rực rỡ, thì tên tuổi Châu Kiệt lại ngày càng lụi tàn. Nguyên nhân là do thay vì cố gắng hoàn thiện mình bằng các vai diễn, chàng "Nhĩ Khang" của Hoàn Châu Cách Cách lại vướng vào hàng loạt tai tiếng như nói xấu bạn diễn, kiêu căng phách lối, thích đánh nhau gây gổ...

Châu Kiệt

Không chỉ thế, Châu Kiệt còn bị đồn là một con nghiện bài bạc. Chính vì ham mê cờ bạc nên đời tư của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách càng ngày càng phức tạp. Mới đây, nam diễn viên họ Châu tiếp tục vướng nghi án cố ý quỵt tiền nợ bạc. Tin đồn này bắt nguồn từ chia sẻ của một tài khoản Weibo nổi tiếng.

Theo đó, một nam diễn viên đại lục đã thua rất nhiều tiền khi đến Macao và Las Vegas đánh bạc. Vì không có đủ tiền trả, nên ông chủ sòng bạc đã đồng ý cho nam diễn viên này kí giấy nợ và rời đi. Tuy nhiên sau đó, anh ta đã biến mất không thấy tăm hơi, cũng không có cách nào để liên lạc. Hiện tại, ông chủ sòng bài nọ đang tìm nam diễn viên nọ để siết nợ.

Giấy kí nợ của người có tên "Zhou Jie"

Kèm theo tin tức online mà mình cung cấp, chủ tài khoản Weibo còn đăng tải thêm loạt giấy ký nợ của một người có tên là "Zhou Jie". Thật trùng hợp, "Zhou Jie" chính là tên phiên âm của Châu Kiệt. Bên cạnh đó, chữ kí của "con nợ" cũng rất giống nét bút của nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách.


Trong khi các diễn viên khác của "Hoàn Châu Cách Cách" gặt hái được nhiều thành công, thì tên tuổi của Châu Kiệt càng ngày càng lụi tàn.

Hiện tại, Châu Kiệt vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra tin tưởng vào chuyện này vì đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên họ Châu dính líu đến bài bạc. Trước đây, anh từng bị người ta đến tận phim trường đòi nợ. Cũng vì bài bạc mà Châu Kiệt ngày càng bị "thất sủng" và mất đi nhiều cơ hội đóng phim.

Theo giai tri viet.



About the author

160