NHM cả nước đổ ra đường mừng chiến thắng!

Posted on at


Đêm qua, hàng ngàn CĐV đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Toshiya Miura. Tại Hà Nội, rất đông CĐV Việt Nam đã đổ ra đường, đặc biệt là quanh khu vực Hồ Gươm.

 
Rất đông NHM đổ ra quanh bờ Hồ mừng chiến thắng

Rất đông NHM đổ ra quanh bờ Hồ mừng chiến thắng

Tại đây, các CĐV với áo, cờ đỏ sao vàng, quốc kỳ cũng như các dụng cụ cổ động… đã khiến bầu không khí khắp các con phố trở nên náo nhiệt khác thường. Thậm chí nhiều người nước ngoài cũng trở thành CĐV của thầy trò HLV Miura. Khi được hỏi, rất nhiều CĐV nói rằng: “Chúng tôi cảm thấy xúc động và không tin vào mắt mình khi ĐT Việt Nam lại đánh bại Malaysia ngay tại “chảo lửa” Shah Alam một cách thuyết phục như vậy!”.
 
 
Tại TP.HCM, cảm giác “sướng trong người” đã lan rộng ra cả “đặc khu cà phê” ở cư xá Bắc Hải (Q.10) và những khu lận cận. Tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Q.1), sân khấu có sức chứa khoảng 10.000 người đã không còn… chỗ đứng”.  Và khắp nơi nơi của Sài Gòn, từ quán nhậu, quán cà phê, đến các tụ điểm coi bóng đá và các gia đình tụ tập để cùng cổ vũ Việt Nam, chưa bao giờ hai tiếng “Việt Nam” lại vang lên nhiều đến thế!. Rất nhiều người Sài Gòn đã xuống đường ăn mừng trong trật tự và văn minh.
 
Không khí sôi động tại Sài Gòn
 
Các cư dân cộng đồng mạng cũng dâng tràn cảm giác tự hào về chiến thắng trước Malaysia. Hàng ngàn status đã được viết lên các mạng xã hội, để bày tỏ và chia sẻ niềm vui với các tuyển thủ Việt Nam. “Tuyệt vời quá Việt Nam ơi!”. CĐV có tên Ngọc Ngân bình luận ngắn ngọn trên facebook và đã nhận được hàng trăm like của bạn bè chỉ sau ít phút.

TAGS:


About the author

160