Những cảm nhận đầu tiên Đao Kiếm Giang Hồ ngày ra mắt 9/10

Posted on at


gMO Đao Kiếm Giang Hồ đã chính thức ra mắt vào hôm nay 9/10, trò chơi thu hút nhiều sự quan tâm của Game thủ trong nước.

Sau các tin tức game liên tục hé lộ trong thời gian qua, gMO Đao Kiếm Giang Hồ đã bắt đầu giai đoạn Alpha Test của mình vào ngày hôm nay 9/10. Trò chơi có mặt trên cả hai hệ máy iOS và Android để người chơi có thể dễ dàng tiếp cận.

dao-kiem-giang-ho (1)

Tham gia vào Đao Kiếm Giang Hồ, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 môn phái lớn gồm: Đao Tông, Kiếm Tông, Nguyên Môn và Cửu Thiên. Mỗi môn phái đều có hai giới tính Nam và Nữ, giúp người chơi dễ dàng tham gia trò chơi theo đúng sở thích của mình.

dao-kiem-giang-ho (5)

Có thể thấy, Đao Kiếm Giang Hồ đã được chuẩn bị khá tốt trước khi ra mắt, khâu dịch thuật cũng được hoàn thiện chu đáo. Điểm nổi bật đầu tiên có thể cảm nhận ở Đao Kiếm Giang Hồ đó là giao diện trò chơi khá bắt mắt, màu sắc tươi sáng. Cảnh vật bên trong game được xây dựng mang đậm phong cách kiếm hiệp.

dao-kiem-giang-ho (3)

Như nhiều gMO nhập vai khác, game sẽ dẫn dắt tân thủ thực hiện các hệ thống nhiệm vụ đầu game. Từ đó, bạn sẽ làm quen với những tính năng bên trong trò chơi như: hệ thống trang bị, phụ bản, võ học… Sau vài nhiệm vụ, bạn sẽ được lựa chọn một trong 3 thế lực quốc gia khác nhau gồm: Hồ Nguyệt, Đại Viêm và Phong Vũ…để bắt đầu cuộc hình trình của mình. Ở đây tôi xin phép chọn ngẫu nhiên vì cũng không rõ quốc gia nào sẽ phù hợp với mình.

dao-kiem-giang-ho (12)

Với lối chơi không mấy xa lạ, người chơi có thể dùng ngón tay chạm vào màn hình để di chuyển nhân vật, đánh các con quái trên bàn đồ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng chức năng tự động đánh bên góc phải màn hình để phòng trường hợp có việc bận rộn.

Nhìn chung, với 12 đẳng cấp đầu tôi trải nghiệm chỉ việc bấm vào màn hình và làm nhiệm vụ theo các hướng dẫn. Bạn cũng có thể nhận phúc lợi, các phần thưởng theo ngày do hệ thống trao tặng để trang bị thêm cho mình trong các trận chiến về sau này.

dao-kiem-giang-ho (8)

Thế giới bên trong Đao Kiếm Giang Hồ được xây dựng rất rộng lớn, gồm có hơn 3 quốc gia và 15 loại thành trì khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống phụ bản cũng vô cùng đa dạng. Có lẽ, nếu là một game thủ tâm huyết, bạn phải dành nhiều thời gian trải nghiệm và nghiên cứu lâu dài, để có thể chứng minh thực lực của mình so với các game thủ khác.

dao-kiem-giang-ho (9)

Điểm nổi bật khác, Đao Kiếm Giang Hồ không chỉ hỗ trợ game trên máy di động mà còn có hỗ trợ một phiên bản dành cho máy tính. Đây được xem là một thế mạnh mà Đao Kiếm Giang Hồ có thể dễ dàng tiếp cận các tầng lớp người chơi khác nhau.

Thời gian Alpha Test đã được VTC Mobile ấn định vào lúc 10:00 ngày 9/10/2014. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải game để sẵn sàng khám thế giới Đao Kiếm Giang Hồ. Game tương thích cho Android, iOS và PC.

Trang chủ: http://daokiem.com.vn

Một số hình ảnh do Game4V trải nghiệm:

dao-kiem-giang-ho (2)dao-kiem-giang-ho (4)dao-kiem-giang-ho (7)dao-kiem-giang-ho (6)dao-kiem-giang-ho (8)dao-kiem-giang-ho (10)dao-kiem-giang-ho (11)dao-kiem-giang-ho (13)dao-kiem-giang-ho (14)dao-kiem-giang-ho (15)dao-kiem-giang-ho (3)

>>> Đao Kiếm Giang Hồ tung teaser, ấn định Alpha Test 09/10



About the author

thanhthuong

I post short magical videos!! Hope you enjoy! zach king

Subscribe 0
160