Những cảm xúc khó tả trong bài hát RỜI

Posted on at


Trong số những bài hát trên nhacplus.vn, có một số ca khúc rât hay để lại trong lòng người nghe nhiều cảm xúc khó tả, cảm xúc trái chiều thể hiện đúng cuộc sống tình yêu thật lãng mạng và nhiều chông gai.

các bạn có thể tai nhac chuong ve dien thoai hãy truy cập vào website của chúng tôi. Đủ các thể loại âm nhạc nhac cho xuan, nhạc trẻ, nhạc cách mạng … dịch vụ hỗ trợ cho tất cả các mạng di động tại Việt Nam

Trong cuộc sống luôn có những chông gai, tình yêu cũng vậy nên hãy để em hát cho anh nghe một bài hát, đó là những gì em muốn nói, để giữa hai ta không có những lời nặng nề, cũng không có nước mắt biệt li.

“Cơn mưa vội vàng chóng qua, cuốn em những nỗi nhớ nghĩ về anh xót xa.

Có lẽ đôi ta từ nay, về sau, đừng nghĩ đến nhau!

Thì tim em sẽ không vì ai phải đớn đau.”

Người ta vẫn nghĩ người ra đi là vui nhất, chỉ người ở lại mới đớn đau. Nhưng có một kiểu ra đi, là vì đã quá thất vọng mà ra đi. Có người nói với em rằng: “Đáng thương nhất là cô đơn trong chính tình yêu của mình.” Em không muốn đáng thương. Vì vậy em bước ra khỏi tình yêu của mình.

Anh chưa từng nắm tay em những khi cùng sánh bước. Anh chưa từng gửi đến em một tin nhắn ấm áp yêu thương. Khi bên nhau, sau những nồng nàn là lời nói đầu môi trót lưỡi. Nhưng anh không hiểu. Phụ nữ khi yêu không ngốc nghếch, họ chỉ không muốn quá thông minh để phải đau nhiều. Nhưng khi người đàn ông của họ lặp đi lặp lại những thất vọng hờ hững. Họ không còn đủ yêu thương để giả vờ không biết nữa. Em đối với anh cũng vậy. Không còn đủ yêu thương.

Khi người ta rời khỏi người mình yêu và đau đớn rất lâu, thì có nghĩa là họ quá yêu. Còn khi người ta rời khỏi người mình yêu mà không còn chút vương vấn gì, thì tức là họ đã quá thất vọng. Tình yêu cũng giống như năng lượng vậy, và định luật  bảo toàn tình yêu cũng tương tự như thế. Tình yêu của em dành cho anh không mất đi. Nó chỉ chuyển từ yêu thương sang thất vọng và buông xuôi.

Anh có biết, cách nhanh nhất để đánh mất một tình yêu là gì không? Không phải là phản bội nó, mà chính là bỏ mặc nó. Anh có biết cách để đuổi một người phụ nữ đi xa nhất là gì không? Không phải là mắng chửi cô ấy, mà hãy thất hứa thật nhiều vào. Anh đều đã làm đúng những điều đó, nên đừng tiếc nuối, cũng đừng oán trách khi lời chia tay thốt ra từ em, người mà anh nghĩ cả đời sẽ chỉ biết yêu và đợi chờ anh. Em có thể dại khờ chờ đợi, yêu thương một người vô tâm suốt nhiều năm. Nhưng em không đủ bao dung để dại khờ cả đời. Nên lời chia tay này là hệ quả tất yếu, cứ như một phản ứng hóa học thực hiện đúng công thức. Em cho anh tình yêu và tin tưởng. Anh bỏ vào vô tâm và hờ hững. Sản phẩm chúng ta nhận được chính là chia tay.

Để em hát với anh câu kết của một bài hát. Bài hát như viết ra để cho anh nghe. Để anh hiểu khi một người phụ nữ đủ tuyệt vọng, họ có thể tuyệt tình đến mức nào.

“Vì do một người đi qua cuộc đời, vì anh vội vàng xóa tan lời hẹn.

Về anh... Về em...

Thì thôi em đi đi anh không quan tâm giữ lại.”

Em không trách những tháng ngày anh mang cho em lạc lõng.

Em không hối hận vì đã từng đem lòng yêu anh.

Em chỉ không yêu anh nữa mà thôi.

Chào anh!

Rời - Hằng Bingboong ft. Trung Quân ido như một người đi qua vội vàng và anh đã xóa tan lời hẹn. 

nhac cho vinaphone thuộc hệ thống nhacplus.vn luôn đồng hành cùng bạn



About the author

160