Những đối tượng cần phải bổ sung collagen thường xuyên

Posted on at


Da của chị em dễ gặp phải các vấn đề như mụn, nám, dị ứng mẩn đỏ, lỗ chân lông to, thâm… Nguyên nhân gây ra những tình trạng trên là do không được bổ sung đầy đủ lượng collagen cần thiết khi cơ thể đang trong giai đoạn bị “già” đi do tuổi tác. Sau đây là 5 đối tượng chị em cần bổ sung thường xuyên collagen  để duy trì sức khỏe và làn da tươi trẻ mỗi ngày.

Những người hay sử dụng mỹ phẩm

bổ sung collagen

Chị em có làn da bị thương tổn do dùng nhiều mỹ phẩm hay da chịu tác động lớn từ ô nhiễm môi trường khiến da nhanh lão hóa, cần phải bổ sung thêm collagen cho làn da. Lý do là bởi vì khi lượng collagen bị hao hụt đi, lượng nước cung cấp tới da bị giảm và nếu quá trình chăm sóc không đầy đủ sẽ khiến làm giảm khả năng miễn dịch của da, dẫn tới tình trạng khô, bong tróc. Bạn nên bổ sung kịp thời collagen để tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa sớm và điều này là cực kỳ cần thiết cho chị em để cải thiện tình trạng da của bản thân.

Những người phải ngồi lâu trong phòng lạnh

điều hòa

Tiếp đó là những chị em có làn da khô do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như phải ngồi lâu trong phòng điều hòa, đối tượng này cũng thường xuyên phải cung cấp đủ collagen cho da. Chị em có công việc đặc thù ngồi lâu trong phòng điều hòa cần uống đủ nước để cung cấp độ ẩm cho da, tránh hình thành các nếp nhăn khiến da ngày một già đi trông thấy.

Những người phải thường xuyên thức khuya

thức khuya

Thứ ba là những đối tượng phụ nữ thường xuyên phải thức khuya, những chị em này cũng cần bổ sung gấp collagen cho cơ thể. Lý do là bởi vì những thói quen sinh hoạt không đều đặn cũng có thể làm xáo trộn quá trình trao đổi chất của cơ thể với bên ngoài, dễ dẫn đến tình trạng tích tụ độc tố trong cơ thể làm xuất hiện mụn trứng cá, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to… và vô vàn các vấn đề về da khác nữa. Sự sản sinh ra collagen trong da giảm đi nhanh chóng. Chính vì vậy, lời khuyên cho chị em đó là nên ăn nhiều các loại thực phẩm tăng cường collagen cho da hoặc các viên uống bổ sung để ngăn chặn lão hóa sớm của cơ thể.

Những chị em đang gặp rắc rối về sức khỏe

rắc rối về sức khỏe

Phụ nữ đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe, bệnh tật khiến cho quá trình trao đổi chất kém nên cần bổ sung thêm nhiều collagen cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung collagen và vitamin E cùng một lúc để đem lại hiệu quả cao hơn.

Những chị em đang trong thời kỳ giảm cân

giảm cân

Những chị em đang trong thời kỳ giảm cân cũng là những người nên bổ sung collagen đầy đủ. Trong khi bạn giảm cân, da sẽ giãn ra khiến dễ nhăn nheo, chảy xệ. Ở thời điểm này, làn da cần cung cấp đầy đủ collagen để tăng cường sự đàn hồi của da, thắt chặt da thoải mái và thu nhỏ lỗ chân lông.



About the author

160