Những đối tượng thích hợp điều trị tàn nhang bằng Spectra Laser Toning

Posted on at


Câu hỏi: Bạn của tôi có giới thiệu tôi đến Thẩm mỹ Bally để trị tàn nhang với công nghệ Spectra Laser Toning. Trước đây cô ấy cũng đã điều trị ở đây và giờ đã khỏi. Tuy nhiên tôi còn khá băn khoăn không biết có phải ai cũng điều trị được với công nghệ này không. Mong bác sỹ sớm trả lời giúp tôi. (Trần Dung, 27 tuổi)

Trả lời:

Bạn Trần Dung thân mến!

Thẩm mỹ Quốc tế Bally rất vui khi nhận được sự quan tâm tin tưởng của bạn.  Về câu hỏi “Những đối tượng nào thích hợp điều trị tàn nhang bằng công nghệ Spectra Laser Toning”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Spectra Laser Toning là một trong những công nghệ trị tàn nhang hàng đầu hiện nay, được nghiên cứu và phát minh bởi các nhà khoa học của tập đoàn Lutronic. Công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng với bước sóng đa dạng tác động phá tan các hắc sắc tố melanin dư thừa ở sâu trong các lớp da - nguyên nhân gây nên các đốm tàn nhang. Các sắc tố bị phá hủy thành những mảnh nhỏ li ti, được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ trắng mịn chỉ sau 1 lần duy nhất.

điều trị tàn nhang

Công nghệ Spectra Laser Toning thích hợp với hầu hết các đối tượng

Là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay, công nghệ Spectra Laser Toning được thiết kế để có thể đem lại hiệu quả cao đối với các trường hợp bị tàn nhang như:

- Tàn nhang do di truyền

- Tàn nhang do lão hóa

- Tàn nhang do thay đổi nội tiết

- Tàn nhang do lạm dụng mỹ phẩm

- Tàn nhang do tác động của môi trường

- Tàn nhang trên mặt và các vùng da khác

- Phù hợp với cả nam và nữ

- Phù hợp với các độ tuổi khác nhau: tuổi dậy thì, trường thành, trung niên

- Phù hợp với những người có quỹ thời gian eo hẹp

Nếu còn băn khoăn gì về công nghệ Spectra Laser Toning, bạn có thể đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sớm trị tàn nhang thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160