Những điều chưa biết về bếp điện từ Mastercook

Posted on at


Cùn với sự phát triển của công nghệ, con người ngày càng có những phát minh, những chế tạo mới để phục vụ cho cuộc sống của mình. Bếp điện từ ngày nay trên thị trường đã trở nên quá quen thuôc và được nhiều bà nội trợ tin dùng . Với vô số thương hiệu và mẫu mã, người tiêu dùng có thể “rối rắm” trong sự lựa chọn. Một trong những tiêu chí khiến người mua quan tâm nhất chính là an toàn, và tiết kiệm chi phí (chi phí mua và sử dụng sản phẩm), trong đó có chi phí năng lượng tiêu thụ hàng tháng và bếp điện từ Mastercook là một trong những lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

 

2

 Mastercook là một trong những lựa chọn tối ưu nhất hiện nay

 

Mastercook là một thương hiệu khá mới, được nhập khẩu nguyên chiếc với linh kiện từ Đức và lắp  ráp tại Hàn Quốc (made in Korea). Bếp điện từ thương hiệu hàng quốc này là sự kết hợp hài hòa giữa bếp từ và bếp hồng ngoại. Thương hiệu cao cấp này được ưa chuộng với một số mẫu mã như bếp từ Mastercook MC 266Tbếp từ Mastercook MC 288Tbếp từ Mastercook MC 388T. Bếp đảm bảo được chất lượng và độ an toàn đạt tiêu chuẩn Quốc tế và có độ bức xạ cực thấp.

 

21

 Mastercook đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ an toàn

 

Với công suất đạt 4400W, các chế độ nấu nướng được cài sẵng với chức năng hẹn giờ thông minh sẽ giúp bạn rất tiện lợi và không tốn thời gian canh nấu, cùng lúc có thể làm được nhiều việc hơn. Bếp được chứng minh tiết kiệm điện nhờ chế độ tự động cảnh báo và ngắt khi không sử dụng. Mastercook thân thiện với chế độ khóa an toàn cho trẻ, hẹn giờ tắt tự động từ 1 đến 1440 phút giúp “chống quên” khi nấu, điều chỉnh nhiệt, nhận dạng nối nấu, tắt nồi an toàn khi nồi quá nóng hoặc điện quá tải, quá thấp và tái khởi động khi ở chế độ chờ,… Tất cả tạo nên một Mastercook đẳng cấp.

 

23

Mastercook là sự lựa chọn “thông minh” cho căn bếp của gia đình.

 

Bề mặt bếp được thiết kế bằng chất liệu SchottCeran siêu bền sáng bóng và mâm nhiệt EGO Hilight, hoàn toàn cách điện nên không xảy ra hiện tượng nhiễu điện, tốn điện, dùng bao nhiêu sử dụng bấy nhiêu. Nó thích hợp cho mọi căn bếp nhờ thiết kế hiện đại, tươi trẻ và sang trọng sẽ giúp bạn “yêu thích” hơn mỗi khi vào bếp để soắn tay chuẩn bị bữa tối cho gia đình. Bạn có thể tùy chọn với bếp đôi hoặc ba và được bảo hành 12 năm (mặt kính+linh kiện điện từ), tuổi thọ và độ bền quá ưu Việt.

Với những cam kết và những chức năng hiện đại và tiện dụng trên, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng Mastercook. Hơn nữa, Mastercook sẽ giúp bạn tiết kiệm được 100.000 đồng/tháng nhờ những tính năng tiết kiệm năng lượng của nó.



About the author

160