Những loại nước mía đang được các teen ưa thích trên thị trường

Posted on at


Đối với các bạn trẻ thì việc thưởng thức một cốc nước mía lạnh mát trong mùa hè nóng nực là điều không thể thiếu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước mía để các bạn lựa chọn theo sở thích của mình. Ngày xưa đơn giản chỉ là 2 cốc nước mía bình thường nhưng cho đến ngày nay nhiều của hàng đã biến tấu ly nước mia thành nhiều loại nước mía khác nhau với hương vị cực kỳ độc đáo mà các bạn trẻ Hà thành rất ưa chuộng.

 

Nước mía hoa quả:

 

 

Nước mía sau khi được chế biến theo phương pháp phổ biến sẽ được pha thêm hương hoa quả vào với nước mía Nước mía có những vị cơ bản như cam, dâu, sữa dừa , ngoài ra chủ quán cũng bổ sung thêm nhiều vị hoa quả khác để hương vị cốc nước mía trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn như : dâu, cam, nho, ổi, dứa, vải, táo, đào rồi thì sữa dừa, bạc hà, chocolate.  Giá cho  một cốc nước mía hoa quả là 10.000, cũng là mộ mức giá phải chăng cho các bạn trẻ.

 

Nước mía trân châu:

Những loại nước mía đang được các teen ưa thích trên thị trường

 

 

Nước mía chân trâu được làm theo phong cách trà sức chân trâu, sau khi pha nước mía người bán sẽ cho thêm chân trâu vào để tăng độ thơm, ngon của cốc nước mía. Vừa uống các bạn có thể vừa nhâm nhi những hạt chân trâu thơm mát thi quả là tuyệt vời đúng không. Giá cả của loại nước mía này vào khoảng 8k – 10k tùy hàng.

 

Nước mía siêu sạch:

Loại nước mía này được ưu điểm là sạch sẽ, đảm bảo và cũng khá phong phú về mùi vị. Mía sau khi được cạo vỏ xong sẽ được rửa sạch và để vào thùng kín chứ không bị phơi ra ngoài như ở những hàng khác sau đó đêm đi ép bằng may ep nuoc mia sieu sach .Giá một cốc nước mía siêu sạch lên tới 12k – 15k , sở dĩ đắt hơn so với thông thường vì nó sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Những loại nước mía đang được các teen ưa thích trên thị trường

 

Nước mía cổ điển:

Vừa hợp túi tiền lại dễ uống, nước mía truyền thống vẫn là lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất vì tính phổ biến, nhanh gọn và dễ uống của nó. Hầu như các điểm bán đồ uống cũng chỉ bán loại nước mía này là nhiều nên nó đac quen thuộc với hầu hết mọi người. Hơn nữa, giá của cốc nước mía này cũng chỉ doa động từ 5k- 6k/ cốc nên rất hợp túi tiền của hầu hết các bạn.

Ngoài những loại nước mía kể trên còn có rất nhiều loại nước mía thập cẩm khác tùy theo sự sáng tạo của người bán mà tạo ra. Chúc các bạn tìm được loại nước mía yêu thích của mình.

 


TAGS:


About the author

160