Những thương hiệu camera quan sát được ưa dùng

Posted on at




Trên thị trường có rất nhiều loại camera của các hãng sản xuất khác nhau, tùy theo nguồn gốc xuất xứ, chức năng mà giá cả khác nhau. Cameraquansat.tv sẽ giới thiệu cho bạn những hãng camera được nhiều người tin dùng






Một hệ thống camera gồm những gì ? Thứ nhất là camera quan sát, thứ hai là đầu ghi hình, ổ cứng, dây dẫn .... Quan trọng nhất bạn phải chọn cho mình hãng camera quan sát mà chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Một số thương hiệu Camera được nhiều khách hàng tin dùng và có vị thế tốt trên thị trường thiết bị an ninh:


1. Đôi nét về HIKVISION 


Camera hikvision


Hikvision Digital Technology Co, Ltd là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát video và các giải pháp giám sát.


Được thành lập vào năm 2001, HIKVISION đã phát triển từ một công ty nhỏ với 28 người, thành một doanh nghiệp toàn cầu với hơn 8.000 nhân viên - trong đó có 2.700 kỹ sư R & D.


Với đội ngũ R & D lớn nhất trong ngành công nghiệp và khả năng đổi mới liên tục, các sản phẩm HIKVISION bao gồm bộ ghép DVR ,NVRs, DVR độc lập, máy chủ video kỹ thuật số, thẻ nén, camera IP độ nét cao, và speed dome. Những sản phẩm này được sử dụng trong hơn 100 quốc gia, và đã được sử dụng để đảm bảo các ứng dụng bảo mật khác nhau trên thế giới.
Trụ sở tại Hàng Châu, Trung Quốc, Hikvision đã mở rộng đến một hoạt động toàn cầu với các văn phòng chi nhánh khu vực tại Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý và Dubai; liên doanh ở Ấn Độ và Nga, cũng như một trung tâm bảo dưỡng ở Hồng Kông.
Phát triển năng động và sản phẩm đặc biệt đã thấy Hikvision công nhận là nhà cung cấp toàn cầu số 1 của thiết bị giám sát CCTV và video - theo thị trường IMS Research thế giới cho CCTV và Video Báo cáo Thiết bị giám sát năm 2012, và được liệt kê trong bốn năm liên tiếp trong an ninh 50 - một cuộc khảo sát thị trường công nhận các nhà cung cấp bảo mật hàng đầu trong 50 thị trường an ninh toàn cầu (số 5 trong năm 2011). HIKVISION hiện niêm yết công khai trong chứng khoán Thâm Quyến với vốn hóa thị trường 9,5 tỷ USD.


Tham khảo các sản phẩm: Camera Hikvision


 


2. Tìm hiểu qua về Hãng Vantech - Công ty Cổ phần Thương mại Vạn Xuân:  


Camera Vantech


- Được thành lập ngày 12 tháng 6 năm 2006, đến nay CTCPTM Vạn Xuân đã khẳng định vị trí hàng đầu của mình tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về camera quan sát cùng với các thiết bị an ninh khác.


- Với 140 người, đội ngũ cán bộ, nhân viên của CTCPTM Vạn Xuân bên cạnh những chuyên gia kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm được đào tạo ở nước ngoài còn có những cử nhân, kỹ sư trẻ, năng động, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao.


Tham khảo các sản phẩm tại: Camera Vantech


 


3. Hãng camera Questek của Đài Loan


Camera Questek


Được thành lập vào tháng Chín năm 1983, với hơn hơn 400 nhân viên, QUESTEK SECURITY Co.Ltd chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến hệ thống camera giám sát an ninh từ thẻ DVR, DVR, CCD camera cho tất cả các phụ kiện liên quan.


QUESTEK SECURITY Co.ltd đã thay đổi hình ảnh của mình từ một kẻ "qua đường" để trở thành một "kẻ đứng đầu", đặc biệt là trong lĩnh vực CCTV. Dựa trên những thành công có được, QUESTEK SECURITY Co.ltd tập trung vào phát triển CCTV, bao gồm cả phần cứng và phần mềm.


Khi bước vào thiên niên kỷ mới, cải tiến sẽ vẫn luôn là ưu tiên số một của QUESTEK SECURITY. Sản phẩm của Questek sẽ tiếp tục được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cao nhất. Cải thiện các bộ phận sản xuất, tăng cường chất lượng và thay đổi mẫu mã luôn là một quá trình không ngừng nghỉ.


QUESTEK SECURITY Co.ltd ra đời để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, nâng cao chất lượng cuộc sống với các dịch vụ tốt nhất. Đó chính là mục tiêu phát triển trong tương lai của QUESTEK SECURITY Co.ltd


Xem thêm: Camera Questek


Ngoài ra còn hàng hơn 20 hãng Camera nữa mà Itekco đã từng lắp đặt ở các đơn vị. Để được tư vấn chọn hãng camera nào cho hệ thống gia đình bạn. Bạn hãy liên hệ ngay với Itekco để được chúng tôi support nhiệt tình nhất! <0989 321 567






About the author

160