Những tính cách của con trai khiến con gái mềm lòng phần 2

Posted on at


Nghĩa cử đẹp

 

 

Con gái không chỉ để ý cách bạn cư xử với nàng, mà còn quan tâm đến việc bạn cư xử thế nào với bạn nàng, người thân của nàng, và những người lạ mặt xung quanh. Bạn hỏi thăm nàng khi nàng bệnh, có thể nàng không nhớ. Nhưng bạn sẵn sàng chở nhỏ bạn thân của nàng đi mua đồ, dẫn cụ già qua đường, hoặc thể hiện sự lễ phép, đúng mực đối với thầy cô, người lớn tuổi, nàng sẽ khắc ghi mãi. Có thể nàng chưa yêu bạn vào lúc này, nhưng tâm hồn đẹp của bạn là chỗ dựa tin cậy của nàng, khiến nàng tin tưởng bạn, sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi chuyện, và có sự tôn trọng nhất định dành cho bạn.

 

 

Điều bạn cần: Không cần phải vội vã. Đừng cố chứng tỏ với nàng rằng bạn tốt, tính bạn ổn, bạn yêu thương nàng thật lòng hơn những “vệ tinh” khác. Điều đó không thật sự có ý nghĩa. Hãy sống thật và thể hiện tự nhiên, đừng để nàng cảm thấy “tội nghiệp” bạn, “thương hại” bạn. Hãy để nàng mềm lòng, đồng thời nể trọng và ngưỡng mộ.

 

 

Sự thiết thực

 

 

Nó là điều bất ngờ và hợp lí, đúng như nàng mong mỏi. Nó phải không quá “sến” để khiến nàng thở dài, nhưng cũng không được “vớ vẩn” để nàng từ chối. Hãy để nàng bất ngờ một cách vui sướng, bạn xuất hiện ngay lúc nàng cần và hết lòng với nàng: nàng đang căng thẳng chuyện học hành, bạn gửi một ít kẹo hoặc món ăn nàng thích, kèm theo tấm thiệp động viên (tất nhiên gửi xong rồi sẽ “lặn mất tâm” chứ đừng lởn vởn quanh nàng); nàng đang vui vì học kì này được thứ hạng cao trong lớp, nhắn một tin chúc mừng; nàng gặp chuyện buồn, thay vì cứ lẽo đẽo theo nàng và sẵn sàng làm mọi thứ nàng muốn, hãy âm thầm nhờ người khác động viên nàng.

 

 

Điều bạn cần: Những hành động âm thầm thường có giá trị gấp nhiều lần so với những biểu hiện phô trương. Một khi bạn giúp đỡ nàng, quan tâm nàng, hãy đảm bảo rằng điều đó cần thiết với nàng, được nàng đón nhận, chứ không phải bạn luôn kè kè bên cạnh nàng và sẵn sàng “tuân lệnh”. Điều đó nàng sẽ không trân trọng.

 

Bước vào trái tim Con gái không hề khó, quan trọng là phải nắm bắt được điểm yếu trong tâm hồn nàng. Chúc các chàng trai thành công



About the author

phng-hu-khnh

i'm nineteen

Subscribe 0
160