Những ưu đãi của sim 3 khía Mobifone

Posted on at


Với những ưu đãi đặc biệt Sim ba khía Mobifone dành 12 tỉnh miền khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, sim Ba Khía của MobiFone là loại sim khuyến mại gọi thoại cực rẻ cho cả các thuê bao nội mạng và các thuê bao ngoại mạng Mobifone và nhiều ưu đãi hấp dẫn của Sim Ba Khía Mobifone. cùng tìm hiểu và đăng ký sử dụng.

Những ưu đãi hấp dẫn từ Sim Ba Khía Mobifone

1. Tặng tài khoản cho thuê bao hàng tháng:

Hàng tháng thuê bao sim Ba Khía sẽ được nhận 30k vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó tài khoản dùng ngoại mạng là 20k.

2. Giá cước nhắn tin và gọi thoại cực rẻ:

– Cước phí gọi nội mạng: 1,280đ/phút và nhắn tin nội mạng là 200đ/1 sms.

– Cước phí gọi ngoại mạng: 1,480đ/phút và nhắn tin ngoại mạng là 250đ/1 sms.

3. Sử dụng funring mobifone miễn phí: Thuê bao được miễn phí nhạc chờ bài hát Anh Ba Khía (MS: 5085269) trong 3 tháng đầu.

Hòa mạng sim Ba Khía các bạn sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có như gọi thoại và nắn tin cực rẻ, được tặng tài khoản mỗi tháng. Nhưng vẫn có thiếu sót là sim ba khía không có ưu đãi sử dụng 3G, tuy nhiên bạn vẫn có thể huong dan cai dat 3g mang mobifone để truy cập internet với giá cước rất ưu đãi.

Phạm vi áp dụng:

Sim Ba Khía chỉ triển khai trên 12 tỉnh thuộc khu vực Nam Bộ: Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Hậu Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Sóc Trăng.

Mọi người đang cư trú tại các tỉnh trên hãy mang theo CMND đến các trung tâm Mobifone gần nhất để làm thủ tục đăng ký hòa mạng sim Ba Khía.

Xem thêm: gói F120 mobifone

Mọi thắc mắc, các bạn hãy liên hệ tổng đài 9090 để được tư vấn thêm thông tin. Chúc quý khách hàng hòa mạng Sim Ba Khía của Mobifone thành công!


TAGS:


About the author

160