Những Việc Mà Newbie Cần Làm Ngay Lập Tức, Có Thu Nhập Ngay Lập Tức

Posted on at


 

"Trong bài trước mình đã trình bày những điều mà newbie cần phải biết về BLD, trong bài này mình tiếp tục trình bày những việc mà newbie cần làm ngay lập tức sau khi đăng kí xong và đăng nhập vào hệ thống. Sau một thời gian tham gia mình nhận thấy như thế này, sau khi đăng nhập hệ thống nhiều người thường nghĩ ngay đến việc kết bạn thật nhiều nhưng sự thật thì ngược lại. Dưới đây là những việc mà bạn cần làm ngay lập tức và nó cũng giúp bạn kiếm được ngay lập tức(nếu bạn làm theo đúng hướng dẫn của tôi thì tôi đảm bảo ngay hôm đó thu nhập của bạn sẽ làm 0,0000xxx).

-Up load vào hệ thống 5 video do bạn tự làm, việc tự làm một video là rất đơn giản không phải vác camera ra ngoài đường quay làm gì cho tốn công, bụi bặm mà bạn có thể sử dụng phần mềm quay video màn hình và làm bài hướng dẫn sử dụng 1 phần mềm, một thủ thuật hay chỉ đơn giản là một trò game bạn thích, làm sao cho các video này thật thú vị hữu ích. Nếu bí quá thì làm download 1 video nhạc nhẽo nào đó trên youtube rồi up lên( tuy nhiên có thể sẽ gặp rắc rồi về bản quyền nên mình nghĩ có úp lên thì chỉ là chống cháy sau này nên xóa đi khi ta có nhiều video khác). Mỗi video nên dưới 5 phút thôi vì vậy ta mất khoảng 30 phút để làm xong nó.

-Viết ít nhất 2 bài hoặc 3 bài trên blog, việc viết này cũng không quá khó khăn đâu,rất đơn giản bạn có thể tìm trên youtube một video nào đó rồi nhúm nó lên blog( Nó là nhúm lên blog chứ không phải up lên nên không phải lo ngại quá về bản quyền cũng như rất nhanh). Phần trên của video nhúm này bạn có thể viết 1 đoạn cảm nghĩ, nhận xét hay một ý nào đó hay hay, thú vị, viết khoảng 5 đến 10 dòng thôi. Phần bên dưới thì viết một vài câu ý mở như ( các bạn thấy video này thế nào, hãy cho mình ý kiến nhé) chứ không phải kêu gọi họ buzz,sub,share vì làm thế vừa phạm quy mà bản thân họ cũng không muốn làm vì tâm lý con người không thích bị ra lệnh .

-Up lên hệ thống it nhất 10 ảnh đẹp: khoản này thì chắc ai cũng sở hữu cho mình những ảnh đẹp của riêng mình và chính điều này mới tạo nên sự thú vị trong mắt người xem, đó là những ảnh độc mà.

 

-Cuối cùng mới là kết bạn , sở dĩ vì sao mình lại đặt nó làm cuối cùng vì các lẽ sau.Kinh nghiệm cá nhân của mình thấy rằng những người được mình hướng dẫn thì tất cả những người có viết bài đều có thu nhập ngay hôm đầu tiên, số còn lại thì chả có mấy bài viết,có người còn không làm gì cả. Một điều quan trọng hơn cả là khi ta có những video,bài viết, hình ảnh đẹp thì không những họ đáp ứng ta theo kiểu (có qua có lại mới thoại lòng nhau) mà bản thân họ cũng rất vui lòng làm điều đó chỉ vì đơn giản họ thích, điều này mới là quan trọng để bạn có thu nhập ổn định và cao mà không quá mệt mỏi vì họ sẽ còn tìm đến chúng ta để khám phá những điều thú vị tiếp theo. Có một thực tế mình gặp phải là mình rất muốn ủng hộ một số bạn nào đó nhưng qua wall của họ thì thực sụ không có gì nhiều để like ủng hộ họ cả,đành lik cái avar, điều này vô hình chung dễ gây quên. Trong phần này bạn hãy cố gắng kết bạn thật nhiều càng tốt bằng cách nhấn nút Sub và Buzz cho họ

 

-Hãy nhấn nút share lên các mạng xã hội càng nhiều càng tốt.Để có thể kết bạn được nhiều bạn cần phải biết đến họ, cách đơn giản nhất là ngay bây giờ bạn qua Wall của mình sẽ thấy rất nhiều bài của nhiều người bạn của mình, từ đây bạn có thể qua wall của họ rồi nhấn sub sau đó hãy qua video,blog,hình ảnh của họ để thưởng thức những thú vị họ mang lại. Sau khi thưởng thức bạn có 2 việc nên làm ngay, đó là: Nhấn share lên 3 mạng xã hội lớn là Face, Google+, Tw .Sau đó hãy comment họ, hãy comment những câu liên quan đến chủ đề,tốt hơn cả là những thắc mắt của bạn về một vấn đề gì đó mà họ viết, thực sự điều này là rất quan trọng nó cho thấy rằng bạn là một độc giả tôn trọng bài viết của họ chứ không phải qua đây để spam kiếm like, bởi thế không chỉ tác giả yêu thích bạn mà cả những người sau này đọc bài viết của họ cũng cảm thấy yêu thích bạn,họ chẳng ngại ngùng ủng hộ bạn nhiệt ấy chứ.

Đó là tất cả những việc mà không những newbie cần làm ngay lập tức mà cả những pro có thể làm hàng ngày, nếu bạn làm đúng những điều mình viết ở trên thì Buzz score bạn sẽ tăng ngay lập và cứ như vậy. Buzz Score là chỉ số tổng hợp của tất cả các việc mình đã viết ở trên và nó sẽ quyết định thu nhập của bạn. Lưu ý khái niệm thu nhập ngay lập tức ở đây là hoàn toàn chính xác nhưng để thống kê tất cả hoạt động của bạn và đưa ra Buzz score và thu nhập thì thông thường phải khoảng 8h tối giờ VN mỗi ngày, vì thế nên bạn sẽ chưa thể thấy số thu nhập của bạn ngay lập tức.

Cảm ơn!"

www.bitlanders.com/blogs/nhng-vic-m-newbie-cn-lm-ngay-lp-tc-c-thu-nhp-ngay-lp-tc/487381



About the author

thnh-1597

Just a dream....

Subscribe 0
160