Nâng ngực túi tròn hay túi giọt nước thì đẹp hơn?

Posted on at


Câu hỏi tư vấn:

Chào trung tâm, được biết thị trường túi ngực ngày nay rất đa dạng với nhiều hình dáng đồng thời chất liệu. Thẩm mỹ viện có thể cho mình biết nên nâng ngực túi tròn hay là giọt nước được không, đồng thời chất liệu nào là tốt hơn?
Xin cám ơn! 

(Thu Hằng - Hà Nội)

Giải đáp:

Thân chào Thu Hằng,

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của Thu Hằng dành cho dịch vụ của thẩm mỹ. Xin được giải đáp câu hỏi “nâng ngực nội soi túi tròn hay giọt nước” như sau:

Đúng như bạn nói hiện tại trên thị trường túi nâng ngực đã rất phát triển mang tới sự chọn lọc đơn giản hơn cho bất cứ trường hợp nào.

beauty

>>>Xem thêm: Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không?

Nâng ngực nội soi túi tròn là dịch vụ được ứng dụng theo công nghệ Hoa Kỳ. Trước kia, Việt Nam thường xuyên sử dụng dạng túi này vào nâng ngực, nhưng hiện nay nó đã được thay thế dần bằng túi giọt nước.

Túi giọt nước hoặc là túi tròn thực tế đều được tạo thành cùng một vật liệu, công nghệ chỉ không giống nhau về hình dáng cùng với size. Nhận thấy sự khác biệt của vòng ngực chị em Châu Á nên các chuyên gia Hàn Quốc đã đưa vào phương pháp mới nâng ngực nội soi túi giọt nước ứng dụng riêng cho dáng người Phương Đông với chiều rộng ngực nhỏ, khoảng cách giữa núm cùng với nếp lằn vú thường ngắn (<5 cm).

Khi được đưa vào người, túi giọt nước sẽ đem đến sự tự nhiên như ý với độ thoai thoải nhất định như bộ ngực thật chứ không bị cứng, giả, lộ như khi dùng túi tròn.

Tuy nhiên, tính ứng dụng của túi tròn cũng không phải là không có. Nâng ngực nội soi túi tròn rất phù hợp với người ngực xệ để cố định lại form dáng ngực.

beauty

>>>Tham khảo: Nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?

Tại trung tâm thẩm mỹ JW chi nhánh của Viện thẩm mỹ Jeong Won, chúng tôi chuyên dùng loại túi nhập khẩu từ các hãng uy tín như Allergan, Inspira, Polytech. Với hơn 90 kích thước túi cùng với toàn bộ là dạng gel mềm cô đặc sẽ đem đến sự hoàn hảo cho bộ ngực của bạn. Chất gel được đánh giá cao hơn dạng nước muối sinh lý trước kia vì không gây rò rỉ, ngay cả khi bị cắt rạch vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu nên rất thân thiện và an toàn.

beauty

>>>Xem thêm: Nâng ngực thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Đồng thời, lớp vỏ nhám, xốp có thể bám dính cực tốt vào cơ ngực, không bị lệch lạc dù bạn hoạt động liên tục. Thêm vào đó, khả năng hút dịch của túi cũng tránh tình trạng co thắt túi hiệu quả, đem đến vòng 1 đẹp như chờ đợi.

 


TAGS:


About the author

160