Nứoc mắt tuợng đồng (http://adf.ly/rjIS2)

Posted on at


Nứoc mắt tuợng đồng

Rớt nước mắt với clip "Nước mắt tượng đồng"

Chuyện xoay quanh ba nhân vật chính: chàng sinh viên nghèo, Kíc - cô bạn gái xinh đẹp của cậu và Pác - anh chàng học cùng trường giàu có, đẹp trai.

Đã nhiều lần chàng sinh viên nghèo tự hỏi tại sao mình lại yêu Kíc nhiều như vậy, nhưng câu trả lời luôn là "nói chung ở bên Kíc, tôi cảm thấy hạnh phúc là tốt rồi".

Một lần nọ, khi hai người đi dạo ở trường, Kíc đã ước giá như người yêu của mình có được chiếc xe đẹp như của một cậu bạn khác. "Bao giờ sẽ có xe như người ta vậy?", câu hỏi ấy của người yêu đã thôi thúc chàng trai nghèo cật lực làm thêm để mong một ngày có đủ tiền mua xe chở người yêu đi chơi. Công việc của chàng trai là đứng làm tượng đồng ở bên đường.

Cũng vì mải mê kiếm tiền mua xe mà chàng trai đã không thể ở bên bạn gái thường xuyên. Trong lúc đó, Kíc và anh chàng giàu có Pác nảy sinh tình cảm. Cô gái thường hẹn hò Pác ra chỗ tượng đồng để đi chơi và chụp ảnh mà không hề biết rằng, người yêu mình chính là tượng đồng ấy.

Chàng trai nghèo ngày ngày chứng kiến cảnh bạn gái mình tình tứ với người con trai khác mà không khỏi đớn đau. Anh không biết nên làm gì mà chỉ mong người yêu suy nghĩ lại.

Trong một đêm mưa, khi Kíc và Pác đang đứng trú mưa trước bức tượng đồng, nước mưa chảy làm trôi đi lớp sơn ngoài bức tượng. Kíc nhận ra tượng đồng kia không ai khác chính là người yêu của mình nhưng tình cảm cô dành cho anh đã phai nhạt. Cô gái quay lưng bước đi cùng chàng trai giàu có, bỏ mặc tượng đồng trơ trọi giữa đêm, nước mắt hòa trong nước mưa... 

Lời bài hát: "Em đừng nghĩ là mắt anh mù, không thấy em đi với ai. Em đừng nghĩ là anh bị câm, không nói cái gì không phải là không biết. Nếu cứ nhìn anh ngốc nghếch không nghĩ cái gì, vậy thì anh muốn nói với em rằng chắc hẳn em đã quên rồi. Rằng anh cũng là vật biết nghĩ và biết đau giống em. Chắc hẳn em đã quên rồi, rằng anh cũng có đầu óc và có trái tim. Nếu em còn quan tâm, thì mong em hãy xem xét lại, rằng anh cảm thấy thế nào..." đã khiến không ít người xem rơi nước mắt.


Clip "Anh cũng sống, cũng biết nghĩ, biết đau" với thông điệp: "Đừng yêu vì vật chất, đừng yêu vì vẻ bề ngoài, hãy yêu bằng cả trái tim và tâm hồn mình. Có khi chúng ta trách móc vì những điều người yêu không mang đến cho mình, nhưng hãy hiểu rằng, đằng sau đó, họ đã rất cố gắng, họ có thể làm mọi thứ chỉ để nhìn thấy nụ cười trên gương mặt bạn..." là một bài học ý nghĩa cho tất cả chúng ta.


TAGS:


About the author

Minh-Sang

Cần những người bạn thật sự

Subscribe 0
160