[Only18+] Tổng hợp 1 số hướng dẫn kiếm tiền online........

Posted on at


 




Chào mừng các bạn đến với blog hướng dẫn kiếm tiền của Bi Ngok :3 

Hình thức 1: Hướng dẫn....
http://khoinghieponline1.blogspot.com/

 Nói qua...Clik quảng cáo mỗi ngày tích điểm.. có thể làm bao lâu tùy vào sức của mình minpay 10k điểm.sẽ đc bonus số tiền tương ứng vs điểm mình có. không ràng buộc thời gian làm đủ 10k. Điểm + dồn mãi mãi. có thể làm 10k rồi dừng đợi tiền hàng tháng.........hơn 10k bắt đầu tính phí.... nên sẽ phải làm. nếu muốn kiếm nhiều hơn..

Hình thức 2: Hướng dẫn ....http://kiemtientructuyenpro1.blogspot.com/

Tương tự hình thức 1. cũng clik quảng cáo. Nhưng 1 ngày chỉ clik 15 quảng cáo. 3USD/1ngay. 1 tuần làm 5 ngày..minpay 300 USd.. Làm tuy lâu về thời gian. .nhưng chỉ mất 20phut mỗi ngày. nên làm song song cùng với hình thức 1. rất tiện..

Hình thức 3: Hướng dẫn...http://bitlander.blogspot.com/ 

Là 1 dạng kiếm bitcoin như stellar. nhưng ở đây nó là 1 mạng xã hội mới nổi. công việc là đăng.. post đủ mọi thứ lên tường như chúng ta đăng FB. mọi người sẽ like ( bên này ng ta gọi là buzz..) cho bạn. Bạn chỉ việc kết thật nhiều bạn.. rồi kiếm buzz. càng nhiều bạn sẽ càng nhiều tiền.. rất dễ phải không nào.

Hình thức 4. Hướng dẫn..http://globallshare9.blogspot.com/

Hình thức cũng là mạng xã hội như FB. sắp ra mắt. họ thu hút chúng ta bằng cách họ trả tiền cho chung ta khi chúng ta đăng ký và giới thiệu....bạn bè...


Đại loại là mình cũng chỉ có tham gia và hướng dẫn đc 1 số đó thôi chứ không có nhiều thời gian.. các bạn nào có hứng thú có thể nghiên cứu.. biết đâu sẽ có 1 khoản cho các bạn.. 



 

=>>Nhưng nhớ là nó cũng khá gian nan.......phải kiên trì mới có đc thành công.



About the author

z-z-bi

Subscribe to me and i'll subscribe to you Thanks :),

Subscribe 0
160