Đẹp mê ly với ghế sofa màu vàng ánh

Posted on at


Theo phong thủy thì màu vàng được cho là giải pháp phong thủy tốt nhất của những màu sắc, vì mang lại được sinh khí tốt, tạo cảm giác an tâm cho gia chủ và vì thế hôm nay BellaSofa sẽ cùng bạn xem những mẫu ghế sofa phòng khách màu vàng khiến người mua không thể cưỡng lại nha.

Phòng khách nhà bạn sẽ trở nê thân thiện hơn khi có bộ ghế sofa vàng tươi sáng và xua tan đi những cảm giác u tối, mang loại một phong cách mới cho gia chủ nữa.

Bạn nhìn xem, mẫu sofa góc này mới đẹp và vừa vặn làm sao với bối cảnh của phòng khách nhà này. Với màu tường và bức tranh có vẻ tối màu mà nếu thêm bộ ghế màu đồng như thế sẽ đúng kiểu huyền bí và cảm giác có vẻ làm người khách sợ hãi, thì gia chủ đã mạnh dạng sử dụng gam vàng.

Sử dụng gỗ là chủ đạo với diện tích vừa đủ bộ ghế sofa cho căn hộ 50m2 là ý tưởng khá tuyệt vời luôn, đơn giản với bộ nệm vàng êm ái sẽ kích thích trẻ con nhà bạn thêm sáng tạo học hỏi bởi màu sắc sinh động.

Để thêm một tia vui vẻ cho phòng khách của bạn, hãy bắt đầu một cách tinh tế với các phụ kiện như gối ôm, đèn, bàn trà, vách ngăn...và đương nhiên bạn có thể chọn cùng bộ ghế nhưng màu sắc đầm đi để hài hòa hơn cho không gian phòng khách.

Màu vàng sự bùng nổ của ánh năng mặt trời trong nội thất nhà bạn, sẽ cho bạn cảm giác mới và thêm rực rỡ. Giờ thì còn chờ gì mà không đến ngay địa chỉ 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 để sở hữu ngay những bộ sưu tập này.



About the author

160