Phục hồi tóc hư tổn – những điểu cần biết

Posted on at


Nhu cầu duỗi, nhuộm, làm đẹp tóc hiện nay đã trở thành 1 xu hướng. Điều này khiến mái tóc không còn được khỏe như ban đầu. Làm thế nào để phục hồi tóc trở lại về nguyên bản?

Phục hồi tóc hư tổn là gì?

Là nuôi dưỡng để mái tóc mềm trở lại như ban đầu . Ngoài ra phục hồi tóc để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa tóc, mang lại cho mái tóc vẻ mềm mượt và tươi mới.

phục hồi tóc hư tổn

 

Nguyên nhân khiến tóc hư tổn

Có khá nhiều nguyên nhân, nhưng tựu chung lại có 3 nguyên nhân chính: do làm hóa chất không đúng quy cách và làm nhiều lần sẽ khiến tóc hư tổn, không biết cách chăm sóc và bảo vệ tóc, đi đường ngoài nắng nhưng không biết cách bảo vệ .

Tại sao phải phục hồi cho tóc trước khi làm kiểu tóc mới?

Phục hồi tóc giúp cho phần tóc đã bị hư tổn, đặc biệt là phần ngọn tóc do uốn, duỗi, nhuộm trước đó, ngoài ra tạo độ dẻo dai, giúp phục hồi sâu cho mái tóc (bị hư tổn, gãy rụng).

phuc-hoi-toc-hu-ton-2

Cách chăm sóc tóc sau khi đã tạo kiểu

Mỗi tuần thường xuyên hấp dầu. Mỗi ngày sử dụng dầu Oil agam bôi đều lên tóc giúp từng sợi tóc cân bằng độ ẩm và bóng tóc hơn. Bước này khá quan trọng để giúp tóc luôn có đủ dưỡng chất, không bị khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng.

Nên lựa chọn sản phẩm như thế nào để chăm sóc tóc?

Lựa chọn sản phẩm cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Nếu không có điều kiện, nên sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như: bồ kết, sả, chanh, lá dâu,… cũng rất tốt và an toàn cho mái tóc.



About the author

160