phim kiêu hùng sctv9 2015

Posted on at


Trớ trêu thay, Bộ phim kiêu hùng tvb đó là để làm với hành tinh của chúng ta yêu quý Trái đất mà tôi cảm thấy trong Elysium bất hòa nhất trong cốt truyện / chuyên đề xử lý câu chuyện và thiếu sự cộng hưởng. Blomkamp bắt đầu với hành tinh và ông kết thúc bộ phim của ông với các hành tinh. Các biểu tượng này là rõ ràng: trong ảnh chụp phong cách của Trái đất nhìn từ Elysium (và ngược lại); trong những cảnh chiến lược của Max và các hình ảnh trong mề đay quý giá của mình về không thời thơ ấu của mình yêu nhưng Frey của hành tinh Trái đất; và tư vấn người thầy của mình để Max, giao vào một trong những cảnh mạnh mẽ nhất của bộ phim. Tuy nhiên, Blomkamp không làm theo thông qua để cung cấp cho chúng ta biết rằng kết nối nội tạng. Tại sao hành tinh này lại quan trọng? Làm thế nào là Max kết nối với nó hoặc bất cứ ai khác, cho rằng vấn đề.

 

Câu chuyện của Spider (Wagner Moura), một ngày sau Che-Guevara, người nhiệt thành dẫn đầu cuộc nổi loạn vô sản của Trái đất là gì? Ai, tại sao và làm thế nào hành tinh đến để được như vậy bị phá hủy? Không có một ounce của gợi ý, câu chuyện hay bối cảnh. phim hd chất lượng cao Đây là một yếu tố quan trọng; bởi vì không có nó, thay vì cảm giác tổng độ phân giải và sự cứu chuộc cuối cùng, tôi cảm thấy một ngắt kết nối với những người được giúp đỡ quần chúng và thậm chí một số sự mất lòng tin vào số phận và định hướng của họ. Thay vì cảm thấy chiến thắng thật sự, tôi cảm thấy sự mâu thuẫn.

Được gọi là một "bộ phim khoa học viễn tưởng xã hội chủ nghĩa" của PJ Gladnick của Newsbusters.org, Elysium rõ ràng là một nỗ lực kiểm tra và phân tầng xã hội Bi kịch của nhân loại và chủ nghĩa phát xít kinh tế: một dystopia hứa hẹn bình luận về các vấn đề kinh tế xã hội và trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng lời phát biểu này đã bị xâm nhập bởi sự lựa chọn của Blomkamp để tập trung hơn vào hành động công nghệ cao tại các chi phí của cốt truyện tốt, bối cảnh và phát triển nhân vật đồng cảm. Tôi không nói rằng đó là một câu chuyện không hay. Đó là một câu chuyện rất tốt; nó chỉ là nó có thể là một câu chuyện tuyệt vời. Ngoài ra xem phim one piece tập cuối tại Các trung tâm của câu chuyện, giao thông qua các chính nhân vật chính-thiếu sự kết nối toàn cầu nó có thể đã có. Đây không phải là, như một số người nhận xét đề nghị, vì bất kỳ thương tật của người anh hùng, chất đối kháng của mình, hoặc thiếu biểu tượng (trong đó có nhiều), nhưng việc thiếu bối cảnh, cốt truyện và sự phong phú của các thiết lập (tôi không nói về các thiết lập có thể nhìn thấy, mà là ngoạn mục, thanh lịch và phong cách). Nó trở lại như thế nào để mỗi nhân vật liên quan đến "nhà", các hành tinh, và với nhau.

Kiêu Hùng Tvb
Matt Goldberg của Collider.com nói rằng, "Elysium điệp của sự bất bình đẳng về kinh tế được diễn đạt trong một thế giới sci-fi độ tinh rút ra, nhưng sức mạnh của thông báo đó bị giảm đi khi chúng ta không còn quan tâm đến sứ giả." Detroit News Tom dài thêm rằng, "Elysium là loại lớn, ồn ào phim sci-fi mà dường như muốn nói gì đó nhưng opts thay vì tập trung vào những cảnh chiến đấu liên quan đến kĩ sảo." Trong khi tôi đánh giá cao chiều sâu và bề rộng của các tài liệu tham khảo Blomkamp để bật văn hóa từ một nữ Armani-clad Darth Vader để các tài liệu tham khảo Judeo-Christian và chủ nghĩa tượng trưng, ​​nó chỉ là đã không giữ lời hứa của mình.

Những gì bắt đầu như một thăm dò đầy hứa hẹn về một vấn đề xã hội quan trọng, thoái hóa thành một chuỗi các ngày càng leo thang cho không máu me và bạo lực, rõ ràng nhắm vào một đối tượng khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

xem phim Naruto Shippuuden tập cuối

phim bí quyết luyện rồng 3

xem phim ngọa hổ tàng long 2



About the author

160