Phim Thần Bài Sát Gái

Posted on at


Phim Thần Bài Sát Gái (Tazza 2) là phần kế tiếp của bộ phim đình đám Tazza: The High Rollers ra mắt vào năm 2006 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và TOP đóng vai chính.

Kịch bản xem phim online dựa trên nội dung bộ truyện The Hand of God của tác giả Heo Young Man. TOP tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc tới người hâm mộ với vẻ ngoài “chất lừ” trên sới bạc. Chắc hẳn, khán giả khó có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi khiêu chiến với đối thủ của anh chàng này.

Xem phim online nhanh ” Thần Bài Sát Gái”  ” mang thể loại tâm lý, hài hước, với các diễn viên tham gia TOP (Big Bang), Yu Hae Jin, Lee Ha Nui, Kwak Do Won, Shin Se Kyung,…

Nội dung xem phim hd online  nói về những tay chơi cờ bạc chuyên nghiệp, họ đến từ khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc, đánh bại đối thủ là mục tiêu của các tây chơi nhằm có được danh tiếng và chứng tỏ bản lĩnh của mình. Ham Dae-Gil nằm trong số đó.Từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ nên cậu phải lang thang ở các sòng bài để kiếm sống, do đó cậu học được các mánh khóe kỹ thuật chơi bài. khi lớn lên Dae Gil trở thành một tay chơi bài chuyên nghiệp, cậu đã  đánh bại được rất nhiều đối thủ và trở lên nổi tiếng khắp nơi. Khi đến tai một ông trùm Mafia, Dae Gil đã được mời về làm việc cho tổ chức này thế nhưng anh chàng liên tục từ chối . Và khi có một cô gái xinh đẹp xuất hiện thách thức anh…, câu chuyện tiếp theo sẽ  diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem bộ phim.

Xemphimonlines.net web xem phim online nhanh chất lượng cao. Chúc bạn xem phim vui vẻ !!!



About the author

160