Phương pháp căng da mặt không cần đến Spa

Posted on at


Không cần tốn tiền, không cần đến spa bạn vẫn có thể khiến cho làn da của mình căng lên nhờ những tác động hết sức tự nhiên và dễ thực hiện.

Thoa đá lạnh cho làn da

Để chuẩn bị, bạn cần đổ nước ép dứa nguyên chất vào khay đá và để cho chúng đông lạnh thành từng viên nhỏ. Khi sử dụng bạn dùng các viên nước đá dứa này để thoa lên da sạch, để yên nước dứa trên da trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch da. Lợi ích của việc làm này là dùng chất enzyme trong nước dứa để kích thích độ đàn hồi của da, cải thiện độ ẩm, tẩy tế bào chết, tái tạo vẻ tươi sáng, căng mướt cho da.

căng da mặt

Massage làm căng da mặt

Nếu thực hiện đều đặn hàng ngày, việc massage da sẽ làm cho da bạn săn chắc hơn, hạn chế và làm chậm lại tình trạng da chùng nhão, chảy xệ. Khi massage da, bạn chỉ được massage nhẹ nhàng vào theo chuyển động hướng lên trên.

massage cho da

Đừng quên đắp mặt nạ

Tuy đây không phải là giải pháp điều trị da thực sự, song chúng quả thực có thể phần nào đem lại cho bạn sự tự tin hơn về sắc da của bạn khi cần. Để có hiệu quả đúng ý bạn cần chọn những loại mặt nạ đặc trị có công dụng làm săn chắc và nâng da.

đắp mặt nạ

Tập luyện cho má

Tập luyện hàng ngày cho vùng cơ má cũng có thể phần nào giúp bạn có gương mặt căng và săn chắc hơn. Mỗi ngày bạn hãy tập cơ má bằng cách dùng tay kéo nhẹ da vùng má rồi thả ra, sau đó vỗ nhẹ lên da nhiều lần. Thực hiện động tác tập cơ má ngày 2 lần, bạn sẽ thấy được sự khác biệt.

tập luyện cho má

Chúc bạn thực hiện thành công!


TAGS:


About the author

160