Phương pháp điều trị sẹo lõm nhanh nhất hiện nay

Posted on at


Câu hỏi:

Mình bị sẹo lõm trên mặt nhìn rất đáng ghét. Mình đã học mấy đứa bạn cùng lớp sử dụng đắp mặt nạ trái cây, có vẻ như da được cải thiện đôi chút nhưng các vết sẹo lõm thì vẫn cứ “trú ngụ” trên mặt. Buồn quá là buồn nên mình không áp dụng phương pháp này nữa. Mình lại thử dùng một số loại kem trị sẹo bán trên thị trường nhưng không cải thiện mấy, có loại còn khiến da mặt mình bị ngứa, ửng đỏ, rất khó chịu. Thế rồi mình cũng bỏ luôn cách này. Mình muốn hỏi phương pháp điều trị sẹo lõm nhanh nhất hiện nay? Xin tư vấn giúp mình với. Cảm ơn rất nhiều! (Hồng Anh, 19 tuổi, sinh viên).

trị sẹo lõm nhanh nhất

Nặn mụn không đúng cách là một trong những “tác nhân” gây sẹo lõm.

Trả lời:

Bạn Hồng Anh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi tới hòm thư của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của bạn đã được các bác sĩ, chuyên gia của chúng tôi giải đáp như sau:

Tình trạng sẹo lõm trên mặt do nhiều nguyên nhân, nguyên nhân chính là do sự tổn thương, đứt gãy của các sợi collagen đàn hồi nằm sâu bên dưới da. Vì vậy, quá trình điều trị khá phức tạp, đòi hỏi bạn phải kiên trì và tìm đúng phương pháp phù hợp nhất.

Trước khi quyết định điều trị sẹo lõm, bạn nên nhờ tới sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa về da liễu và tham khảo kinh nghiệm cũng như cách điều trị sao cho hiệu quả.

Có nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau nhưng không phải tất cả đều mang lại hiệu quả tối ưu. Các biện pháp chữa trị dân gian như sử dụng mật ong, lô hội, nghệ tươi, nước chanh, ăn cà chua… tuy ít gây kích ứng cho da nhưng tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian chờ đợi kết quả.

tri-seo-lom-nhanh-nhat-2

Hình ảnh trước và sau điều trị sẹo bằng công nghệ CO2 Laser Fractional.

Bên cạnh đó, các biện pháp cà da, lăn kim, phẫu thuật cắt, ghép da… trước đây được sử dụng nhiều nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro đáng tiếc khiến da bị tổn thương nặng, nhiễm trùng, da bị biến chứng, thậm chí để lại sẹo xấu vĩnh viễn. Vì vậy, bạn nên áp dụng phương pháp an toàn, không gây tác động, tổn thương nặng nề cho da mà vẫn mang lại hiệu quả tốt. Trong đó, công nghệ CO2 Laser Fractional được coi là bước đột phá trong công nghệ điều trị sẹo, san phẳng và lấp đầy các hố sẹo lõm, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ, không tỳ vết.

Fractional CO2 Laser là sự kết hợp tuyệt vời của laser CO2 và công nghệ laser vi điểm (Fractional Laser). Fractional CO2 laser điều trị hiệu quả đối với các dạng sẹo rỗ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các dạng mô sẹo khác. Công nghệ này cũng được tạp chí WebMD (Hoa Kỳ) đánh giá là bước đột phá hàng đầu trong việc điều trị sẹo lõm hiện nay.

Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Fractional CO2 Laser phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, đến tận những mô sẹo sâu nhất. Do đó, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen giúp làm đầy các vết sẹo lõm trên da. Kết quả mang lại là một làn da mịn màng, săn chắc. Đặc biệt, với tác động chính xác, Fractional CO2 Laser giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, đem lại sự an toàn trong suốt tiến trình.

Bạn Hồng Anh nên thu xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã. Tại đây đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ soi da cho bạn bằng công nghệ hiện đại. Từ đó xác định chính xác mức độ sẹo cùng tình trạng da để đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160