Roy Keane gây hấn với Mourinho

Posted on at


Roy Keane hiện đang làm trợ lí cho Paul Lambert ở Aston Villa mới đây có những phát biểu gây chiến với Mourinho

>> Borini tự tin trở thành ngôi sao Liverpool
>> La Liga luôn có các cá nhân xuất sắc hơn so với Bundesliga
>> Brazil luôn hấp dẫn bậc nhất

Roy Keane chẳng thèm để tâm đến hành động của Mourinho

Roy Keane chẳng thèm để tâm đến hành động của Mourinho

Ông cho rằng hành động đề nghị bắt tay trước khi trận đấu kết thúc của HLV Chelsea trọng cuộc đụng độ giữa The Blues với Aston Villa tại Stamford Bridge thật đáng hổ thẹn.Roy Keane cho rằng Jose Mourinho thường có thói quen bắt tay với HLV đối phương trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên là một hành động thật "đáng hổ thẹn"và tuyên bố Mourinho "sẽ bị loại khỏi" nếu ông ta cư xử theo cách như vậy trong bóng đá nghiệp dư.

Theo bản tin soi kèo cho biết,Keane chẳng mấy ấn tượng khi Mourinho chủ động tiếp cận ông và HLV Paul Lambert trước khi kết thúc trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa tại Stamford Bridge hồi tháng trước. Mourinho đã đề nghi bắt tay với Lambert cũng như Keane trước khi trận đấu kết thúc và tiến thẳng về đường hầm trong khi trận đấu vẫn đang tiếp diễn. 

Keane vẫn không quên việc này, ông phát biểu tại buổi ra mắt cuốn sách mới vào ngày Thứ năm rằng:“Bởi vì trận đấu vẫn đang diễn ra. Tôi không nhớ hết những gì mình thấy nhưng trận đấu chưa khép lại", cựu đội trưởng Manchester United nói."Thật đáng hổ thẹn,tôi đã thấy ông ấy tỏ thái độ với những HLV khác, không khác nào sự sỉ nhục.”



About the author

160