Sự độc đáo trong từng giọt cà phê Moka – Culi số 5

Posted on at


Cà phê Culi là những hạt cà phê no tròn. Đặc biệt là trong một trái chỉ có duy nhất một hạt. Vị đắng gắt, hương thơm say đắm, hàm lượng cafein cao, nuớc màu đen sánh đó là những gì mà café Culi mang đến. Đó là quá trình kết hợp tinh túy của sự duy nhất.

Cà phê Moka là hoàng hậu trong vương quốc cà phê, hạt moka lớn và đẹp hơn nhiều so với giống khác, hương thơm của nó rất đặc biệt, rất sang trọng, ngây ngất, vị hơi chua một cách thanh thoát, dành cho người sành điệu. Một khi đã vui hưởng được hương vị đích thực của Moka rồi, người ta sẽ luôn nhớ đến nó hơn bất kỳ loại cà phê nào. Moka thơm quí phái và có vị đặc trưng là khẩu vị lựa chọn hàng đầu của các nước Châu Âu và Mỹ

Sự độc đáo trong từng giọt cà phê Moka – Culi số 5

Là sản phẩm được tổng hợp từ hạt cà phê Robusta và cà phê Culi, Sản phẩm cà phê Moka – Culi số 5 của chúng tôi Mang mùi vị thơm ngon dịu nhẹ, lưu lại cảm giác lâu sau khi thưởng thức là nét đặc trưng riêng độc đáo của cà phê Moka-Culi số 05 của CHOVIETONLINE.

Với đặc tính lưu vị đắng sâu hòa quyện sự đậm đặc, chua thanh của hạt Moka kết hợp với vị đắng gắt, mùi thơm đậm của cà phê culi tất cả tạo nên sự lôi cuốn với các thực khách thích cảm giác mạnh khi đến quán cà phê nguyên chất của chúng tôi.

Chúng tôi, CHOVIETONLINE.NET là một đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản Việt Nam Chính hiệu. Với các sản phẩm đặc trưng : Cà Phê Nguyên Chât – Hạt Điều Tươi rang củi nguyên chất vì sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm Rất thích hợp và ý nghĩa để làm những món quà tết dành tặng gia đình, bạn bè, đối tác trong những ngày lễ tết sắp đến.

Chiết xuất trực tiếp từ những hạt cà phê sạch, thuần khiết từ vùng đất bazan huyền thoại Buôn Ma Thuột kết hợp bí quyết khác biệt của cà phê tươi và kết hợp với phương pháp sản xuất thủ công truyền thống đem đến một sản phẩm cà phê nguyên bản sạch từ khâu chế biến đến thành phẩm.

Hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm trực tiếp CHOVIETONLINE.NET giúp quý  khách có thể chọn những sản phẩm đặc sản mà mình ưa thích.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của quý khách hàng.CHOVIETONLINE.NET đã ko ngừng tìm kiếm những sản phẩm độc đáo có chất lượng, giá cả phải chăng và đảm bảo nguồn hàng tốt nhất, mới nhất để phục vụ quý khách.

Các bạn có thể đặt hàng online trực tiếp trên gian hàng và sau đó sản phẩm của chúng tôi sẽ được giao tận nơi cho quý khách hàng

Gian hàng Online:

- Cà phê nguyên chất: Cà phê nguyên chất 100%

- Hạt điều tươi rang củi: Hạt điều rang muối

Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến trực tiếp chuỗi cửa hàng của CHOVIETONLINE.NET:

Địa chỉ 1: 713 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM

Địa chỉ 2: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0983 1100 79 - 0987 99 4567

Website: http://chovietonline.net - http://caphenguyenchat.net

Email: chovietonline2012@gmail.com   -   Yahoo & Skype: chovietonline

 

 



About the author

160