sự hình thành và phát triển của bia trong nước

Posted on at


Công ty Nhà Hàng Bia tươi Việt Nam tiếp tục chiếm lĩnh thị trường trong nước bằng cách đảm bảo rằng chi phí của các yếu tố sản xuất và chất lượng.


Giống như mì ống, thị trường bia Việt Nam đang trải qua sự phát triển năng động. Theo báo cáo của Bộ Công Thương, dự kiến ​​sẽ tiêu thụ bia Việt Nam sẽ tăng 13% trong giai đoạn 2011-2015. Điều này đã dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt khi các công ty nước ngoài đang liên tục "Snooping" và tăng sự hiện diện ở nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, khoảng 30 thương hiệu quốc tế của mặt bia ở Việt Nam. Vì vậy, các doanh nghiệp trong nước dường như rơi vào một cách khác nhau nứt, vừa phải để đối thủ chiến lược cạnh tranh nước ngoài.

Hiện nay, thị trường trong nước, công ty vẫn chiếm ưu thế bia Việt Nam. Theo báo cáo của Nielsen thị phần 41,6% tại nhất. Bia. 2014 thiết bị được sản xuất và tiêu thụ 1,35 tỷ lít, gần 7.000 tỷ ngân sách, vị trí thứ ba trong số các nhà máy bia hàng đầu ở Đông Nam Á.
Nếu nhãn hiệu Câu lạc bộ bia tươi ngoại chiếm lĩnh các sản phẩm trong nước có lợi thế về giá cả, vị giác, khứu gần Việt Nam. Bia riêng với 4 dòng sản phẩm chính bao gồm bia Saigon Export Saigon, 333 Sài Gòn, người tiêu dùng Sài Gòn đặc biệt tốt cho việc đánh giá chất lượng. Đại diện của nhóm, cho biết: "Tôi nghĩ rằng chất lượng là một yếu tố hàng đầu trong giữ chân khách hàng, do đó, mặc dù thực tế rằng các sản phẩm của chúng tôi đã thay đổi hình ảnh, hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ được hương vị của một người thân.".
Ngoài chất lượng, bản sắc, hương vị riêng của mình, sản phẩm bia trong nước trở nên quá quen thuộc với con người của Việt Nam ngày càng tỏ ra quan tâm trong xã hội và người dùng của họ. Tết Nguyên đán năm 2015, nhiều người tiêu dùng sẵn sàng để tham gia vào chương trình, mà tên của nó có nghĩa là "món quà của bia chất lượng."
Trải dài từ ngày này sang ngày 31/3 6/1, hàng chục ngàn người tham gia có cơ hội đăng ký hiến tặng những món quà của 1.333 thùng bia cho bạn bè của mình và tham gia nhiều giải trí đáng kể, ngày kế tiếp 28/3, gala "Quà tặng tinh túy" đã được tổ chức tại TP HCM mang lại màn trình diễn đặc biệt, tham gia với sự tham gia của các ca sĩ Son Tung Bui Anh Tuan MTP ...
Ông Lê Hồng Xanh, đại diện ban tổ chức cho biết: ".. Dù chất lượng của sản phẩm, chúng tôi muốn mọi người chạm vào mối quan tâm chính hãng cho họ" Quà tặng tinh túy "thể hiện tinh thần của bia Sài Gòn, đó là một nguồn cảm hứng, các mối quan hệ, chia sẻ với tất cả những điều tốt nhất, cảm xúc, mẫn, vì vậy tôi nghĩ rằng bây giờ Việt Nam, Việt Nam người dùng mới để hiểu và thực hiện hài hòa. "
Hà My Giang
Ảnh: Finandlife, Sabeco


About the author

160