Sở hữu ngay bộ ghế sofa da nhập khẩu đẹp từng centimet

Posted on at


Là biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp, nội thất sofa da được thiết kế với những mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với mọi kiến trúc, đặc biệt là trong các căn hộ cao cấp, biệt thự... Đây là chất liệu da cao cấp được nhập khẩu từ các nước châu Âu chuyên xuất khẩu da bò chính hiệu - chính vì thế mà các sản phẩm này  rất cao cấp, đem lại những nét đẹp khó cưỡng cho không gian.


sofa da 2


Không gian nhỏ sang trọng nhưng mang cảm giác đầy quyền lực, mạnh mẽ với một băng ghế sofa da đen kê sát tường.


Sofa da rất dễ trang trí trong thiết kế phòng khách. Với một phòng khách nhỏ, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt một bộ sofa da nhỏ xinh ở góc nhà, kê sát tường để không chiếm quá nhiều diện tích. Tuy nhiên là màu tối nên để tránh việc u tối khi không gian tĩnh lặng nên hãy khối hợp với những màu sắc nổi bật khác. Cũng như trong thời trang, màu đen rất dễ phối hợp với các sắc màu nội thất khác. Một bộ sofa đen sẽ thật nổi bật trên bức tường trắng và bức màn cửa cùng tông trắng nhẹ nhàng tạo nên một không gian nhỏ nhưng sang trọng vô cùng.


sofa da cao cap


Sofa da thường mang những màu đơn sắc tối giản, chủ yếu thể hiện sự sang trọng, thanh lịch và cao cấp.


Như đã nói ở bài "sử dụng sofa da trong thiết kế trang trí phòng khách", sofa có nhiều kiểu dáng và mẫu mã như sofa bộ, sofa góc chữ L, băng ghế chữ I, hoặc là những chiếc ghế sofa lẻ... Để toát lên vẻ đẹp riêng biệt của sự sang trọng, sofa da có sự hạn chế về màu sắc, chỉ thiên về những màu sắc thể hiện sự cao cấp như đen, trắng, kem, be, nâu, đỏ. Khi kết hợp với những nội thất phòng khách đều đem lại vẻ đẹp khó cưỡng khi bước chân vào một không gian đầy đẳng cấp.


Để phá cách và tránh nhàm chán trong không gian, sofa da còn được thiết kế kết hợp với chân và khung ghế gỗ tự nhiên chắc chắn, sơn màu đẹp mắt, có khả năng chống mối mọt và hư tổn.


Ý tưởng kết hợp bề mặt ghế da với khung sườn gỗ đem lại một bộ ghế sofa gỗ chắc chắn, tạo sự êm ái và thoái mái khi ngồi. Phong cách này phù hợp với mọi không gian, đặt thêm một chiếc bàn trà khung gỗ mặt kính, kết hợp đồng điệu chất liệu với các nội thất trong phòng khách như kệ tivi phòng khách , tủ đồ ... sẽ giúp bạn sở hữu một không gian tuyệt đẹp, thạnh lịch và độc đáo.


sofa da


Bộ ghê màu vàng đơn giản với một góc không gian gọn gàng bên khung cửa sổ, được kê thêm một đôn ghế tiện lợi cùng tông đẹp mắt.


Ngoài ra, thị trường sofa da ngày nay đã mở rộng hơn với những màu sắc phổ biến trong không gian. Đó là xanh, xanh đen, vàng hay  tím... Với những chủ nhân yêu thích không gian màu nổi thì đây sẽ là tin vui cho sự lựa chọn thêm phong phú. Việc thiết kế trang trí phòng khách với những sắc màu phù hợp, ăn nhập với những nội thất quan trọng sẽ đem lại hiệu quả cao cho việc thiết kế.


Bước chân vào một không gian được đầu tư và chỉnh chu kỹ lưỡng sẽ để lại những ấn tượng đẹp cho mọi người. Hãy làm chủ không gian với những bộ ghế sofa da cao cấp mang nét đẹp khó cưỡng nhé!



About the author

160