Sự tuyệt vời đến từ Ford Ranger 2015

Posted on at


Cuối quý 2 – 2015, hãng ô tô đến từ USA đã cho ra mắt xe hơi mới nhất của mình là mẫu xe bán tải Ford Ranger cùng với nhiều sự thay đổi mới về công nghệ mới nhất với mức giá khá tốt. Chiếc xe này ngay lập tức trở thành chiếc xe hơi pickup dành được nhiều sức hút nhất của cộng đồng người mê xe khi được hầu hết các trang xe hơi lớn đề cập về nó. Chúng ta hãy cùng điểm qua chiếc xế hộp này có điểm gì nổi trội mà lại tạo ra được trông ngóng như vậy. xe bán tải Ford Ranger 2015 có khả năng sẽ sớm có tại Việt Nam trong 2 tháng sắp tới.
Mẫu xe bán tải Ford Ranger 2015 mới có đã có những điểm thay đổi rất nhiều về hình dáng bên ngoài. Ford đã mang lại những đường nét táo bạo và khỏe khoắn cho sản phẩm của mình. Mui xe được thiết kế to hơn, nam tính hơn, khung tản nhiệt cùng hệ thống đèn pha trước thiết kế rất hài hòa.


Bên trong xe Ford Ranger 2015, nội thất cũng được thiết kế lại, đem đến cảm giác tiện nghi và sang trọng hơn so với người đàn anh của mình.
Phía trước khoang lái là những đường thiết kế ngang chạy suốt từ trái qua phải tạo cảm giác khoảng lái rộng rãi và làm nổi bật màn hình cảm ứng 8 inchs ở giữa xe. Hai cụm đồng hồ TFT đặt ở phía sau vô lăng cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái xe cũng như các thông số khác như nhiệt độ xe (bạn có thể dán phim cách nhiệt ô tô để giúp xe mát hơn), định vị… rất dễ dàng theo dõi và quan sát. Link tham khảo tại đây : napthungxebantai.vn/chi-tiet/dan-phim-cach-nhiet-kinh-suon-o-to-solar-free-sbd35



Hiện nay thì Ford Ranger vẫn là dòng xe bán tải bán chạy số 1 tại Việt Nam. Xe sở hữu những thông số khá ấn tượng như gầm xe cao 23 centimet , khả năng lội nước cao 0.8 mét cùng mức giá khá tốt. Ford Ranger đã được nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ lưỡng để có thể vượt qua các bài kiểm tra khắc nghiệt về địa hình như góc thoát trước của xe lên tới 29 độ và góc thoát sau lên tới 28 độ. Xe được tích hợp bộ chuyển cầu điều khiển bằng điện từ 4x2 sang 4x4 và ngược lại, kể cả khi đang chạy với một nút bấm. Chính vì thế, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi di chuyển trên những cung đường dốc.
Xe có khả năng chở được tải trọng lên tới 1.2 tấn cùng khả năng kéo lên tới 3.6 tấn – xứng đáng là một chiếc xe offroad đầy sức mạnh.
Hệ thống trợ lực lái điện EPAS sẽ giúp bạn điều khiển xe nhẹ nhàng hơn khi đi chậm hay khi đi với tốc độ cao thì cũng sẽ chính xác hơn với lực hỗ trợ phụ thuộc và các yếu tố bên ngoài như tốc độ chính xác, lực gió hay góc bánh lái… Hệ thống EPAS làm cho xe trở nên êm ái hơn khi loại bỏ hệ thống bơm trợ lực lái truyền thống, tiết kiệm thêm được 3% nhiên liệu. Ford Ranger 2015 trở nên thông minh hơn khi sử dụng giọng nói để điều khiển nhiệt độ, hệ thống giải trí và định vị cho xe hay chế độ rung vô lăng khi bạn chuyển làn, tự động giảm tốc và cảnh báo va chạm khi phát hiện vật cản phía trước; hệ thống giám sát áp suất lốp, cảm biến giúp dừng đỗ xe… cùng một loạt các công nghệ tiên tiến khác.
Với các phiên bản động cơ dầu diesel 4 xi lanh 2.2L hay động cơ xăng Duratec 2.5L… tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu vượt trội Duratorq nhưng vẫn cho hiệu suất mạnh mẽ, Ford Ranger xứng đáng là mẫu xe bán tải được mong đợi nhất trong năm 2015 này. Mời bạn tham khảo thêm bài viết hướng dẫn chọn phim cách nhiệt ô tô tốt nhất để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.




About the author

160